Quảng cáo

NÓNG: Messi và Barca đàm phán để tiếp tục gắn bó

Thứ ba, 10/08/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của thủ quân đội tuyển Argentina vẫn đang cực kỳ khó đoán với những diễn biến liên tục trong ít ngày qua.

(Cập nhật...)

Theo thông tin mới nhất của La Porteria, Barca bất ngờ đưa ra lời đề nghị cuối cùng với Leo Messi. Được biết, siêu sao người Argentina đang đàm phán với đội chủ sân Camp Nou về một bản hợp đồng mới.

Trước đó, El Pulga đã bất ngờ di chuyển tới đảo Ibiza thay vì Paris như dự đoán của giới truyền thông. Theo La Porteria, Ferran Reverter, Giám đốc điều hành của Blaugrana là người trực tiếp đàm phán với thủ quân đội tuyển Argentina.

m10-1
Tương lai của Messi chưa chính thức ngã ngũ. Ảnh: Getty

Phóng viên Roy Nemer, một trong những nguồn tin chính xác nhất về các cầu thủ của đội tuyển Argentina cũng đã xác nhận thông tin trên:

"Tôi không muốn hy vọng quá nhiều, tôi chỉ thuật lại những gì tôi nghe được. Không chắc là Messi có ở lại Barcelona hay không nhưng đây có vẻ như không phải là tin giả. Messi đang ở Ibiza. Và Chủ tịch Joan Laporta của Barca cũng vậy.

Một điều cần lưu ý. Nếu có một lời đề nghị cũng không ó nghĩa là Messi sẽ chấp nhận nó. Quá nhiều yếu tố để cân nhắc. Anh ấy có thể đã thỏa thuận mọi thứ với PSG và đây chỉ là một lời đề nghị. Không dễ dàng".

Trước đó, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức nói lời chia tay Barca vào hôm 8/8 sau 21 năm gắn bó. Thủ quân đội tuyển Argentina khẳng định anh và gia đình rất muốn ở lại Tây Ban Nha, nơi đã trở thành quê hương thứ 2 của họ.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chuyển nhượng Messi ở lại
Xem thêm