Quảng cáo

NÓNG: Ramos nói lời chia tay Real Madrid

Thứ sáu, 16/04/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Tây Ban Nha đã đi đến quyết định rời Bernabeu sau cuộc đàm phán bất thành với Chủ tịch Florentino Perez.

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Theo nguồn tin từ El Chiringuito TV, Sergio Ramos đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Los Blancos sau khi đội bóng Madrid vượt qua Liverpool tại tứ kết Champions League. Tuy nhiên, cuộc thỏa thuận tiếp tục đi vào ngõ cụt và siêu sao 35 tuổi quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez thông báo tới Ramos rằng: "Chúng tôi sẽ loại cậu khỏi kế hoạch ở mùa tới". Còn cựu trung vệ Sevilla cũng trả lời thẳng thắn: "Hãy làm như vậy đi!".

ramos-1
Ramos sẽ chia tay Real Madrid. Ảnh: Getty

Ít giờ trước thông tin từ El Chiringuito TV được tiết lộ, nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận hậu vệ David Alaba "99% sẽ gia nhập Real Madrid". Sự có mặt của tuyển thủ Áo là nguyên nhân chính giúp Los Blancos có đủ tự tin để cho trung vệ đội trưởng ra đi.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Kền kền trắng sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao sinh năm 1986 sẽ trở thành cầu thủ tự do và là một món hàng hot trên TTCN.

Hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đang theo đuổi nhà vô địch World Cup 2010. Có thể kể đến một số cái tên như Manchester United, Paris Saint-Germain hay Manchester City.

Dù đã 35 tuổi, Sergio Ramos vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuyển thủ La Roja là trụ cột của Real Madrid trong hành trình chinh phục 4 danh hiệu Champions League ở thập kỷ trước.

Mbappe bị cáo buộc 'giấu diếm sự thật' về việc đến Real Madrid

Rõ điều kiện để Ronaldo có thể trở lại Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ramos rời Real tin chuyển nhượng La Liga
Xem thêm