Quảng cáo

MU thiết lập thành tích ‘bá đạo’ tại đấu trường châu Âu

Thứ sáu, 16/04/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Granada ở trận tứ kết lượt về Europa League 2020/21, MU đã thêm một lần nữa thiết lập những cột mốc ấn tượng.

Xác định XONG 2 cặp bán kết Europa League 2020/21

Vào rạng sáng ngày hôm nay (16/4, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League 2020/21. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Quỷ đỏ đã dễ dàng vượt qua đại diện Tây Ban Nha với chiến thắng 2-0 (tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận) và giành vé vào chơi tại bán kết.

man utd
MU có chiến thắng dễ dàng trước Granda (Ảnh :Getty)

Theo OptaJoe, với việc giành chiến thắng và vào chơi tại bán kết Europa League mùa giải năm nay, Manchester United đã thiết lập thêm một cột mốc ấn tượng trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, Quỷ đỏ đã có 18 lần vào tới bán kết của một giải đấu cấp châu lục, vượt trội hoàn toàn so với các đội bóng Anh và chỉ kém duy nhất Liverpool (19 lần).

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2008, Manchester United thắng 3 trận đấu liên tiếp tại vòng knock-out và giữ sạch lưới. Quỷ đỏ đã lần lượt đánh bại AC Milan với tỉ số 1-0 ở lượt về vòng 1/8 và 2 lần đánh bại Granada với tỉ số 2-0 tại bán kết.

Trong khi đó, cá nhân tiền đạo Cavani cũng đã tạo nên những cột mốc ấn tượng sau trận đấu này. Cụ thể, với bàn thắng mở tỉ số, chân sút người Uruguay đã có lần thứ 50 ghi dấu ấn tại hai đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu là Champions League và Europa League, đây đã là mùa giải thứ 11 liên tiếp “El Matador” làm được điều này.

Đối thủ tiếp theo của MU tại bán kết được xác định là AS Roma và Quỷ đỏ sẽ có trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 29/5 tới.

Xác định 4 đội bóng tại bán kết Europa League 2020/21

Lịch thi đấu Bán kết Europa League 2020/21

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Granada Bán kết Europa League Europa League
Xem thêm