Quảng cáo

Messi nói thẳng với đồng đội sau tấm thẻ đỏ tai hại

Thứ ba, 19/01/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã để lại hình ảnh xấu xí trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.

Leo Messi đã đặt nhiều hy vọng vào trận Siêu cúp Tây Ban Nha sau quãng thời gian tương đối u ám. Tuy nhiên, thủ quân của Barcelona đã có một trận đấu mờ nhạt, và thậm chí đã phải nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội với Asier Villalibre.

Theo Cuatro, tiền đạo 33 tuổi đã bước vào phòng thay đồ với tâm trạng hết sức nặng nề. Messi sau đó đã nhận thức được sai lầm của bản thân và đã lên tiếng xin lỗi toàn đội về hành động của mình.

Hành vi của Messi còn có thể khiến tiền đạo này đối diện án treo giò tối đa lên tới 12 trận, theo Marca. Trong trường hợp may mắn nhất, El Pulga cũng sẽ phải vắng mặt 4 trận đấu tại giải quốc nội. Đây là một mất mát lớn với Barca trong bối cảnh họ đang phải tích lũy từng điểm số để đua vô địch tại La Liga.

Ảnh 1
M10 đánh nguội khiến một cầu thủ Bilbao đổ gục. Ảnh: Getty

Về phần mình, HLV Ronald Koeman thừa nhận thất bại trong trận chung kết đầu tiên của ông tại Barca là rất khó chấp nhận. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan mong muốn các cầu thủ xem trận thua này là một bài học để cải thiện cho tương lai.

"Đây là một trận đấu rất kịch tính. Hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt hơn, vươn lên dẫn trước dù không có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, họ đã gỡ hòa ở phút 90 và mọi chuyện trở nên phức tạp", thuyền trưởng của Barca phát biểu sau trận đấu.

Đội bóng xứ Catalan được dự báo sẽ có 2 trận đấu dễ dàng với Cornella và Elche tại Cúp nhà Vua và La Liga. Sau đó, Koeman cùng các học trò sẽ gặp lại Athletic Bilbao tại thánh địa Camp Nou.

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

NÓNG: Real Madrid hoàn tất chiêu mộ siêu sao thế giới

VIDEO: Cận cảnh Messi đánh gục đối thủ, nhận thẻ đỏ trực tiếp (Phút 1:45)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi thẻ đỏ Messi phạm lỗi Barca
Xem thêm