Quảng cáo

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

Thứ ba, 19/01/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona mới đây đã chính thức được một đội bóng ở châu Âu xác nhận theo đuổi.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa siêu sao người Argentina với đội chủ sân Camp Nou vẫn đang bị tạm hoãn cho đến khi cuộc bầu cử chủ tịch của đội bóng này diễn ra.

messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong một diễn biến mới nhất về tương lai của Lionel Messi, một ông lớn tại châu Âu đã sẵn sàng để thâu tóm tiền đạo người Argentina trong phiên chợ hè sắp tới. Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên tờ France Football, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã chính thức lên tiếng xác nhận:

“Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách rút gọn của PSG. Bây giờ không phải lúc để nói hay mơ về điều này, nhưng chúng tôi đang bàn bạc để theo dõi vấn đề này một cách sát sao nhất”.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, nếu như Messi cập bến sân Công viên các Hoàng tử, ở chiều ngược lại Mbappe sẽ là ngôi sao phải ra đi. Dẫu vậy, trong bối cảnh vẫn chưa thể chắc chắn tương lai của siêu sao người Argentina, PSG cũng đang lên kế hoạch để giữ chân cả Neymar và Mbappe khi hai ngôi sao lớn nhất của đội bóng này sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022.

Ông Leonardo cho hay: “Tôi hy vọng, Neymar và Mbappe tin rằng PSG là một đội bóng tốt ở thời điểm hiện tại dành cho những cầu thủ đẳng cấp và giàu tham vọng. Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi và tôi có mối quan hệ khá tốt với hai cầu thủ này này”.

Chuyển nhượng MU 19/1: Giành chữ ký siêu sao đắt giá nhất thế giới

NÓNG: Real Madrid hoàn tất chiêu mộ siêu sao thế giới

VIDEO: Lingard tái hiện siêu kỹ thuật lừng danh của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Messi PSG Barca
Xem thêm