Quảng cáo

Ramos tự đóng lại cánh cửa chuyển đến MU

Thứ bảy, 27/02/2021 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, trung vệ người Tây Ban Nha có vẻ như sẽ không gia nhập Old Trafford mà sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Theo Marca, trung vệ Sergio Ramos và Real Madrid hiện đã gần đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Nguồn tin này cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã trò chuyện và thuyết phục thành công trung vệ 34 tuổi.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định phá vỡ thông lệ của câu lạc bộ và trao cho Ramos một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Thông thường, Los Blancos chỉ ký từng năm một với những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Ảnh 1
Perez thuyết phục thành công Ramos. Ảnh: Getty

Cựu hậu vệ Sevilla cũng sẽ đồng ý cắt giảm 10% lương trong 2 mùa giải tiếp theo, tức còn khoảng 12 triệu euro. Ban đầu, trung vệ sinh năm 1986 không đồng ý với điều này. Nhưng sau khi nhận thức được những khó khăn mà Real đang phải đối mặt, Ramos đã đổi ý.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, báo chí châu Âu liên tục đưa tin về việc thủ quân của Kền kền trắng đàm phán với Manchester United hay Paris Saint-Germain. Với việc hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn thời hạn chưa đầy 6 tháng, Ramos có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào không ở Tây Ban Nha.

Ảnh 2
Ramos đóng cánh cửa chuyển đến MU. Ảnh: Marca

Tuy nhiên, sau những động thái mới nhất từ Ramos cũng như phía ban lãnh đạo Real, sẽ không có cú sốc nào xuất hiện tại Bernabeu, ít nhất là trong năm 2021.

Sergio Ramos là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình hiện tại của Los Blancos. Với những đội bóng đang ở giai đoạn chuyển giao, sự có mặt của những ngôi sao dạn dày kinh nghiệm là rất cần thiết để quãng thời gian này diễn ra êm đẹp.

Messi hạnh phúc, Juve mua Son thay Ronaldo

Sao Serie A xác nhận với MU, Chelsea ký Haaland?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ramos
Xem thêm