Quảng cáo

Real cân bằng thành tích với Barca ở Siêu kinh điển

Thứ hai, 02/03/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Trận El Clasico lần thứ 244 trong lịch sử đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Trận Siêu kinh điển lượt về của La Liga đã diễn ra hấp dẫn hơn lượt đi rất nhiều, kể cả về mặt tỉ số lẫn chất lượng chuyên môn. Trong một ngày các cầu thủ thi đấu tốt hơn, Kền kền trắng đã thành công trong việc giữ 3 điểm ở lại sân Bernabeu đồng thời đòi lại vị trí số 1 La Liga.

Chiến thắng này cũng giúp Los Blancos có được 96 chiến thắng trong tất cả các trận El Clasico trong lịch sử (chỉ tính các giải đấu chính thức), cân bằng thành tích với Barca. Hai đội cũng hòa nhau tới 52 trận. Tại La Liga, Kền kền trắng đã có được 73 chiến thắng Siêu kinh điển, hơn đối thủ 1 trận.

real barca

HLV Zidane tỏ ra rất hài lòng về trận đấu này, ông nói: "Cảm giác chiến thắng rất tốt. Chúng tôi đã có một hiệp đấu đầu tiên đầy khó khăn tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ được áp lực tốt."

"Tôi rất vui về bàn thắng của Vinicius, cậu ấy xứng đáng với điều đó, đó là một bàn thắng quan trọng trong một trận đấu quan trọng. Chúng tôi mừng cho cậu ấy. Tôi cũng thích cú sút của Isco nhưng đó là một pha cứu thua tốt của Ter Stegen", huyền thoại bóng đá Pháp nói thêm.

real barca

Sau chuỗi trận thất vọng, chiến thắng này thực sự rất có ý nghĩa với đội bóng Hoàng gia. Trước mắt họ vẫn là trận đánh lớn tại Champions League với Man City cũng như 12 vòng đấu còn lại của La Liga.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real vs barca la liga real madrid barcelona
Xem thêm