Quảng cáo

Rời MU, Solskjaer xác định bến đỗ khiến tất cả bất ngờ?

Thứ ba, 26/10/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại bẽ bàng trước Liverpool, Ole Solskjaer hiểu rằng ông không còn nhiều thời gian tại Manchester United.

Ban lãnh đạo Man Utd đã hoàn toàn hết kiên nhẫn với Ole Solskjaer sau trận thua Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Bản thân nhà cầm quân người Na Uy cũng hiểu được tình thế hiện tại, và đã có kế hoạch cho tương lai.

Theo cựu tiền đạo Jan Aage Fjortoft tiết lộ, chiến lược gia 48 tuổi sẽ nhắm đến ghế thuyền trưởng của đội tuyển Na Uy nếu bị Man Utd sa thải. Hiện tại, vị trí này đang được nắm giữ bởi Stale Solbakken, đồng nghĩa với việc Solsa sẽ phải chờ thêm một thời gian.

solsa-0
Solsa muốn dẫn dắt ĐTQG Na Uy. Ảnh: Getty

Cụ thể, danh thủ huyền thoại của Middlesbrough chia sẻ: "Solskjaer cuối cùng cũng sẽ bị sa thải. Ông ấy sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó Solsa sẽ kế nhiệm Solbakken làm HLV trưởng đội tuyển Na Uy".

Theo truyền thông Anh, hội đồng quản trị của Man Utd đã đã hủy tất cả các cuộc hẹn để tổ chức họp gấp với

nhà Glazers về tương lai HLV Solskjaer. Nhiều khả năng, những người đứng đầu Quỷ đỏ sẽ phải sớm đưa ra quyết định để ổn định tình hình đội bóng.

HLV kỳ cựu Antonio Conte là mục tiêu hàng đầu để thay thế Solsa. Người đại diện của chiến lược gia 52 tuổi đang đàm phán với United về kế hoạch sắp tới của đội bóng, để có thể đi đến một thỏa thuận làm vừa lòng cả đôi bên.

Bên cạnh phần lương bổng, Conte muốn được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng tại sân Old Trafford. Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng muốn được thuyết phục bởi tham vọng của MU tại đấu trường Champions League.

Lý do Ronaldo chẳng thể yên ổn cùng Conte tại MU

Lộ diện ngôi sao đầu tiên được Conte chiêu mộ sau khi đến MU

Phát biểu của Solsa sau trận đấu với Liverpool

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm