Quảng cáo

Ronaldo bị huấn luyện viên trưởng gạch tên khỏi kế hoạch sắp tới

Thứ hai, 07/06/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không còn là trọng tâm trong kế hoạch cho mùa giải sắp tới của Juventus.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Juventus vừa trải qua một mùa giải có thể xem là tệ hại nhất trong 10 năm trở lại đây. Với vị trí thứ 4 sau khi Serie A hạ màn, ban lãnh đạo đã quyết định sa thải HLV Andrea Pirlo và nối lại tình xưa với Max Allegri.

Theo nhận định từ các chuyên gia bóng đá Ý, chiến lược gia 53 tuổi có một kế hoạch cải tổ lớn với mục đích đưa các nhân tố trẻ trở thành trụ cột của đội bóng. Điều này đồng nghĩa rằng những ngôi sao từng được xem là không thể chạm tới như Cristiano Ronaldo cũng có thể bị ảnh hưởng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, phóng viên Romeo Agresti của Goal Italia cho biết: "Trong các kế hoạch mà Allegri đưa ra, Ronaldo đều không xuất hiện. Morata và Dybala sẽ là trọng tâm trong mùa giải tới".

ro-juve-2
CR7 không phải là mẫu cầu thủ được lòng Allegri. Ảnh: Getty

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý chưa từng hài lòng với sự góp mặt của siêu sao 36 tuổi trong đội hình. Vào năm 2019, Allegri đã bày tỏ mong muốn ban lãnh đạo bán CR7 nhưng chính vị huấn luyện viên 53 tuổi mới là người phải ra đi.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổi khác sau 2 năm. Giờ đây, Allegri nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ giới thượng tầng tại Juventus. Cộng thêm việc chân sút người Bồ đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, cán cân đương nhiên là sẽ nghiêng về phía tân thuyền trưởng của Bianconeri.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Lão bà chuẩn bị bước vào năm cuối cùng. Đội bóng thành Turin được cho là sẽ để cho chân sút 36 tuổi ra đi để giảm tải gánh nặng từ quỹ lương khổng lồ.

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juve Serie A
Xem thêm