Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo nguy cơ không được đá Euro 2021

Thứ hai, 07/06/2021 09:23 AM (GMT+7)

Đội tuyển Bồ Đào Nha đang đối diện nguy cơ mất đi ngôi sao số một ở VCK Euro 2021.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho VCK Euro 2021, đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây đã có trận giao hữu với Tây Ban Nha. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cuộc đối đầu này có thể khiến đội trưởng Cristiano Ronaldo vắng bóng tại ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già.

Theo đó, chân sút 36 tuổi đã có tiếp xúc gần với tiền vệ Sergio Busquets - đội trưởng của La Roja, người mà mới đây đã được xác định là dương tính với Covid-19. Trước khi trận đấu bắt đầu, thủ quân của hai đội còn ôm nhau để thể hiện tình hữu nghị giữa hai đội tuyển láng giềng.

Theo xác nhận của LĐBĐ Tây Ban Nha, toàn bộ các cầu thủ Tây Ban Nha đều đã được đi xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

NÓNG: Ronaldo nguy cơ không được đá Euro 2021 51449
Hai cầu thủ đội trưởng nhiều lần tiếp xúc gần trong trận giao hữu vừa qua. Ảnh: Getty

Về phía đội tuyển Bồ Đào Nha, hiện chưa có thông tin nào xác nhận về các trường hợp nhiễm bệnh. Nhưng với trường hợp tiếp xúc gần như của Ronaldo, khả năng bị lây lan là không hề nhỏ.

Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo thuộc biên chế Juventus sẽ phải ngồi ngoài ít nhất từ 2-3 tuần tới. Và nếu các đồng đội của anh không thể tiến sâu, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng có thể sẽ không có phút nào thi đấu ở kỳ Euro năm nay.

Sau một mùa giải không thực sự thành công cùng Juventus, Ronaldo đang đầy khát khao thể hiện tại giải đấu lớn nhất châu Âu. Cựu sao Real Madrid đang hướng tới mục tiêu trở thành cây săn bàn số một của Euro. Hiện tại, CR7 đang có được 9 bàn, chia sẻ kỷ lục với huyền thoại Michel Platini.

Tại VCK Euro 2021, Ronaldo cùng các đồng đội nằm ở bảng F - bảng đấu được xem là tử thần. Pháp, Đức và Hungary sẽ là những đối thủ của nhà đương kim vô địch trong vòng đấu bảng.

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

Đón bom tấn, Chelsea sẵn sàng chia tay ‘cây đũa thần’

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan