Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, HLV huyền thoại chỉ thẳng ngôi sao sáng nhất Euro 2024

Thứ ba, 23/04/2024 18:40 PM (GMT+7)

Cựu HLV Fabio Capello không chắc liệu Cristiano Ronaldo có tỏa sáng tại Euro 2024 sau một năm thất bại ở Ả Rập, khi tuyển Anh được coi là ứng cử viên sáng giá giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lại một kỳ vô địch châu lục nữa sẽ diễn ra trên đất Đức bắt đầu vào ngày 14 tháng 6 tới, với việc ĐT Ý sẽ đặt mục tiêu bảo vệ vương miện mà họ giành được tại Wembley vào năm 2021, cùng với đó là màn tranh tài nảy lửa và hấp dẫn bậc nhất giữa những ông lớn của bóng đá Lục địa già.

Giải đấu sẽ là nơi hội tụ của những siêu sao hàng đầu cùng những màn trình diễn siêu hạng được chờ đợi nhất, trong đó phải kể đến những Cristiano Ronaldo, Jude Bellingham, Declan Rice, Harry Kane, Kylian Mbappe,...

Cristiano Ronaldo đã gây ấn tượng ở Saudi Pro League mùa này, khi một lần nữa vượt qua mốc 40 bàn thắng, nhưng cựu huấn luyện viên của Real Madrid và Juventus, Fabio Capello đã nói về những dấu hỏi xoay quanh cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng, người mà ông cho rằng không còn đủ sức để cạnh tranh với các ngôi sao trẻ nữa.

Goal dẫn lời: “Có hai cầu thủ người tạo nên sự khác biệt, Jude Bellingham và Kylian Mbappe. Và chúng ta sẽ phải xem một năm ở Ả Rập diễn ra như thế nào đối với Cristiano Ronaldo, cậu ấy đã 39 tuổi”.

Gạch tên Ronaldo, HLV huyền thoại chỉ thẳng ngôi sao sáng nhất Euro 2024 449839
Fabio Capello là cựu HLV tuyển Anh tham dự World Cup 2010. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, Capello coi Tam sư là ứng cử viên sáng giá cho vinh quang tại Euro 2024 này, với ngôi sao của Real Madrid là Bellingham đang dẫn đầu . Ông nói thêm khi chứng kiến ​​tiền vệ 20 tuổi này tạo ra tác động đáng kinh ngạc trong mùa giải đầu tiên của anh tại Santiago Bernabeu: “Thật bất ngờ khi một cầu thủ người Anh lại vô địch sớm như vậy ở La Liga”.

Bellingham đã ghi 21 bàn thắng cho Los Blancos mùa này, bao gồm cả bàn thắng ấn tượng trong trận El Clasico với Barcelona mùa giải 2023/24.

Ngoài ra, theo các chuyên gia hàng đầu thì ở hè tới, nếu như thương vụ Mbappe đến Real thành hiện thực, cặp đôi Bellingham và Mbappe sẽ cùng nhau tạo ra một cặp song sát khét tiếng mới của bóng đá châu Âu, nơi mà cả 2 sẽ cùng nhau thống trị bóng đá thế giới trong 1 thập kỷ tới.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan