Quảng cáo

Ronaldo bị Juventus xem xét 'thanh lý'

Thứ ba, 31/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 có thể khiến mối lương duyên giữa Ronaldo và Bianconeri sớm kết thúc.

Bóng đá châu Âu đang đối mặt với hàng loạt khó khăn do đại dịch Covid-19. Gã khổng lồ của bóng đá Ý, Juventus cũng không thoát khỏi vòng xoáy khủng đó.

Mới đây, siêu sao Cristiano và các đồng đội đã đồng ý giảm lương trong vòng 4 tháng để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, giới truyền thông khẳng định tương lai của Ronaldo đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi tại đội bóng thành Turin.

juventus ronaldo

Theo tờ Il Messaggero, sự có mặt của Ronaldo có thể ảnh hưởng tới quá trình phục hồi sau khủng hoảng của Bianconeri. Siêu sao 35 tuổi hiện đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội với 31 triệu euro mỗi năm. Với những khó khăn như hiện tại, Juventus khó lòng có thể đáp ứng mức thu nhập cho CR7 khi đại dịch kết thúc.

ronaldo juventus

Có ba kịch bản được tờ báo này dự đoán về tương lai của thủ quân Bồ Đào Nha. Trong đó, không ngoại trừ khả năng ban lãnh đạo Juventus sẽ rao bán ngôi sao số một của mình để thu về khoảng 70 triệu euro. Một khoản tiền đủ để giúp họ trang trải cho những kế hoạch của đội bóng.

Trong trường hợp Juve đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng cho cựu sao Real Madrid, Ronaldo có thể sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A đến năm 2022 hoặc gia hạn thêm 1 mùa giải nữa.


VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo juventus chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm