Quảng cáo

Ronaldo làm thay công việc của Allegri trong trận hòa Udinese

Thứ hai, 23/08/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã để lại hình ảnh khá ấn tượng trong trận đấu mở màn Serie A 2021/22 của Juventus.

Trong chuyến làm khách trên sân Friuli, ban huấn luyện Juventus đã gây bất ngờ khi cất Ronaldo trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, chân sút 36 tuổi vẫn có những đóng góp nhất định trong quãng thời gian không góp mặt trên sân.

Cụ thể, trong thời gian các đồng đội thi đấu, Ronaldo liên tục tiến sát đường biên để đưa ra những chỉ dẫn cho tiền đạo Federico Bernardeschi. Đây không phải là hình ảnh quá mới mẻ của CR7 khi anh từng làm điều tương tự trong trận chung kết Euro 2016 trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

cr-1
Ronaldo nhiệt tình chỉ đạo các đồng đội. Ảnh: Dazn

Chân sút sinh năm 1985 sau đó được tung vào sân ở phút 59. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã suýt chút nữa trở thành người hùng khi đưa bóng vào lưới Udinese ở phút bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên, bàn thắng của

Ronaldo đã không được công nhận do lỗi việt vị và Juventus ngậm ngùi ra về với kết quả hòa 2-2.

Chia sẻ về việc để siêu sao người Bồ dự bị, HLV Max Allegri chia sẻ sau trận: "Cậu ấy hiểu rằng mùa giải còn rất dài. Tôi để Ronaldo trên băng ghế dự bị để cậu ấy có thể nghỉ ngơi. Có rất nhiều trận đấu và bạn phải tính toán tất cả. Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện tôi được sử dụng 5 quyền thay người và điều này khá mới mẻ với tôi.

Ronaldo đã chơi tốt. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và sau khi đánh giá tình trạng thể lực của toàn đội, tôi đã cho cậu ấy dự bị. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý, sau đó làm tốt khi vào sân".

Ở vòng đấu tiếp theo, Bianconeri sẽ được trở về để tiếp đón đối thủ Empoli. Đội bóng vùng Tuscany vừa để thua Lazio ở trận mở màn với tỷ số 3-1.

MU được đề nghị chiêu mộ 'máy săn bàn' 110 triệu bảng

Người trong cuộc lên tiếng, rõ bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Tốc độ đáng kinh ngạc ở tuổi 36 của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm