Quảng cáo

Ronaldo 'vô đối' châu Âu về khả năng bỏ lỡ cơ hội

Thứ hai, 26/04/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là chân sút gây thất vọng lớn nhất tại Juventus trong những trận đấu vừa qua.

Video bàn thắng Fiorentina 1-1 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Thống kê chỉ ra rằng, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ 25 cơ hội ngon ăn ở mùa giải năm nay, cao nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Phong độ của CR7 đang ngày càng đi xuống khi sau 9 trận đấu gần đây nhất, chân sút người Bồ bỏ lỡ tới 12 cơ hội lớn và chỉ có được 3 bàn thắng.

So sánh với các chân sút hàng đầu khác, số 7 của Juventus là tiền đạo có số pha bỏ lỡ trung bình mỗi trận cao nhất (0,86/trận). Robert Lewandowski cũng không quá sắc bén như người ta vẫn nghĩ, với số pha bỏ lỡ lên tới 0,81/trận.

ronaldo-1
Ronaldo đang có phong độ rất tệ. Ảnh: Getty

Trong trận đấu vừa kết thúc vào đêm qua (25/4), chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng tiếp tục tịt ngòi và chứng kiến đội nhà bị Fiorentina cầm hòa. Đây là trận thứ 3 liên tiếp tiền đạo người Bồ không thể ghi bàn, dù anh vẫn là điểm đến trong các đường lên bóng của đồng đội.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, khá bất ngờ khi cựu tiền đạo Real Madrid vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 25 bàn thắng. Ronaldo cũng đang chia sẻ vị trí thứ 2 với Lionel Messi, Erling Haaland, Andre Silva và Kylian Mbappe ở BXH Chiếc giày vàng châu Âu.

Với việc Bianconeri đã sớm dừng chân ở Champions League, Ronaldo chỉ còn 5 trận đấu tại Serie A và 1 ở Cúp Italia để cải thiện thành tích ghi bàn của mình. Tính trên mọi đấu trường, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã có 32 lần xé lưới đối thủ trong mùa giải năm nay.

Xác định 4 CLB La Liga giành vé dự Champions League 2022/21

Real đón tin vui trước trận bán kết C1 với Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo bỏ lỡ Juventus Serie A
Xem thêm