Quảng cáo

Sao trẻ MU bị 'đày ải' đến Trung Quốc giữa tâm bão corona

Thứ tư, 12/02/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp dịch corona đang hoành hành, ngôi sao chạy cánh của Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn sẽ phải chuyển đến đất nước đông dân nhất thế giới.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

Tài năng trẻ Tahith Chong chuyển đến Manchester United từ năm 2016 từ Feyenoord. Dù sở hữu những tiềm năng đáng chú ý, nhưng vẫn thật khó để sao mai người Hà Lan chiếm một vị trí chắc chắn ở đội một của Quỷ đỏ. Do vậy, tiền vệ sinh năm 1999 đang tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Ngay lập tức, Inter Milan đã nhập cuộc và có những cuộc đàm phán với cầu thủ tiềm năng này. Sau khi chấp nhận chi trả mức lương 1,5 triệu bảng/năm, đội bóng Ý đã nhận được cái gật đầu của Chong.

chong trung quoc

Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi sẽ chưa thể chuyển đến Serie A ngay trong hè này. Bởi Inter Milan muốn đem anh sang Trung Quốc thi đấu theo dạng cho mượn, trong màu áo CLB Giang Tô Tô Ninh. Đây là một điều dễ hiểu bởi đội bóng Trung Quốc cũng thuộc tập đoàn Tô Ninh giống như Inter.

Có một chi tiết khá thú vị đó là Tahith Chong dù có quốc tịch Hà Lan nhưng anh cũng mang trong mình dòng máu Trung Quốc. Vì thế, sao mai của MU không phải là không có lý do để chuyển đến Trung Quốc.

chong trung quoc

Tahith Chong từng là một trong những niềm hi vọng lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ Hà Lan chính là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội bóng ở mùa 2017/18. Euro 2020 chỉ còn 4 tháng nữa sẽ khởi tranh, Chong đang rất nóng lòng muốn được ghi điểm để có lần đầu tham dự giải đấu danh giá này trong màu áo "cơn lốc màu da cam".

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức mu tahith chong virus corona corona virus bóng đá trung quốc mu trung quốc man utd dịch viêm phổi vũ hán
Xem thêm