Quảng cáo

Thay Pogba, MU đưa về chữ ký hoàn hảo với giá 0 đồng?

Thứ ba, 02/11/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Với việc tiền vệ Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ ra đi, Quỷ đỏ chuẩn bị đem về một người thay thế rất xứng tầm.

Sau những nỗ lực níu kéo bất thành, giờ đây Man Utd đã chấp nhận với việc mất trắng Paul Pogba vào mùa hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẽ để tuyển thủ Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, thay vì cố gắng bán Pogba trong phiên chợ Đông sắp tới.

Không mất quá nhiều thời gian, Quỷ đỏ đã tìm ra được người thay thế xứng đáng cho ngôi sao 28 tuổi, đó là tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan, theo InterLive. Điều đáng nói, United đang đứng trước cơ hội cực lớn để chiêu mộ tuyển thủ Croatia với mức giá 0 đồng.

brozovic-2
Brozovic được xác định là cái tên thay thế Pogba. Ảnh: Getty

Chân sút 28 tuổi là trụ cột trong đội hình chính của Inter Milan trong nhiều mùa giải gần đây, nhưng khá bất ngờ khi anh chỉ còn 8 tháng hợp đồng. Nguyên nhân đến từ việc Brozovic không được Inter đáp ứng các yêu cầu mà anh đưa ra để tiếp tục ở lại.

Bên cạnh đó, người đại diện của tuyển thủ Croatia cũng sẽ được hưởng lợi hơn nếu tiền vệ này ra đi. Chính vì

thế, gần như chắc chắn Brozovic sẽ rời thành Milan vào cuối mùa giải năm sau.

Không cần phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng chuyên môn của chân sút sinh năm 1992. Brozovic là mẫu tiền vệ hoàn toàn phù hợp để thay thế Paul Pogba tại MU, khi sở hữu nhiều phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Về phía Paul Pogba, tiền vệ người Pháp cũng đang cân nhắc một số bến đỗ sau khi ra đi. Paris Saint-Germain, Real Madrid hay Juventus đều đang theo dõi sát sao nhà vô địch World Cup 2018.

Solskjaer chỉ ra cầu thủ MU hay nhất trận thắng Tottenham

Huyền thoại chỉ ra những người giúp MU thắng Tottenham

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Pogba Brozovic
Xem thêm