Quảng cáo

Thua MU, Tottenham 'phục thù' bằng chữ ký đầy bất ngờ?

Chủ nhật, 31/10/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua bạc nhược trước Man Utd đã khiến Tottenham đưa ra một quyết định liên quan tới băng ghế chỉ đạo.

Trước trận đấu với Tottenham, HLV Ole Solskjaer đã phải chịu áp lực rất lớn. Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng thay thế chiến lược gia người Na Uy bằng HLV kỳ cựu Antonio Conte.

Tuy nhiên, thắng lợi thuyết phục với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo đã giúp cho Solsa tạm thời giữ được chiếc ghế của mình. Không dừng lại ở đó, kết quả tại London rất có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

conte-3
Conte đã được Tottenham đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ nhà báo Alfredo Pedulla, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của HLV Antonio Conte. Hồi mùa hè, Spurs đã thất bại trong việc theo đuổi chiến lược gia người Ý, và sau đó phải bổ nhiệm Nuno Espirito Santo. Tuy nhiên, niềm tin dành cho nhà cầm quân người Bồ đã cạn kiệt sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua.

Trong trường hợp Santo không thể thay đổi tình hình của Gà trống, quyết định sa thải sẽ sớm được ban lãnh

đạo Tottenham đưa ra. Nếu bổ nhiệm Antonio Conte, có thể nói đội bóng thành London đã phá vỡ kế hoạch của Man Utd, đội bóng vừa khiến họ ôm hận.

Trước đó, chiến lược gia 52 tuổi được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí ghế nóng tại Old Trafford. Conte có đầy đủ kinh nghiệm và tên tuổi để được ban lãnh đạo MU trao niềm tin. Một điểm cộng khác dành cho cựu thuyền trưởng Inter Milan là ông đang không có ràng buộc với bất kỳ đội bóng nào.

Với lịch thi đấu đầy khắc nghiệt ở phía trước của United, chưa có gì đảm bảo cho tương lai của Ole Solskjaer. Trong tuần sau, Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu hai đội bóng cực mạnh là Atalanta và Man City.

Huyền thoại MU phủ nhận vai trò đội trưởng của Maguire

Tiền vệ MU đòi ra đi ngay ở phiên chợ Đông 2022

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min khi đối đầu MU mùa 2021/22

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá MU Tottenham
Xem thêm