Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 2/4: United chi 200 triệu, Quỷ đỏ mất nguyên 1 đội hình?

Thứ sáu, 02/04/2021 07:07 AM (GMT+7)
A A+

United ấn định 2 "bom tấn" giá 200 triệu, Quỷ đỏ mất nguyên một đội hình hay dấu hiệu Pogba về MU là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (2/4).

United ấn định 2 "bom tấn" giá 200 triệu

Theo Telegraph, đội chủ sân Old Trafford muốn nâng cấp đội hình bằng hai siêu thương vụ trong kỳ chuyển nhượng hè. Đó là Erling Haaland của Dortmund và Raphael Varane của Real Madrid.

Nếu thuyết phục thành công bộ đôi này, Quỷ đỏ dự kiến sẽ phải chi ít nhất 200 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 2/4: Ảnh 2
Varane nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ mất nguyên một đội hình

Để có đủ ngân sách cho các mục tiêu chuyển nhượng, MU đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình lớn chưa từng có.

Theo đó, United sẽ bán 7 cái tên bao gồm Jesse Lingard, Donny van de Beek, Phil Jones, Diogo Dalot, Andreas Pereira, Tahith Chong và Brandon Williams. Đồng thời, Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay 4 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng là Edinson Cavani, Juan Mata, Sergio Romero và Lee Grant

Tin chuyển nhượng MU 2/4: Ảnh 1
MU sắp chia tay nhiều công thần. Ảnh: Getty

Lộ dấu hiệu Pogba về Juventus

Tờ Tuttosport tiết lộ, tiền vệ người Pháp vẫn giữ liên lạc với các đồng đội cũ thông qua một nhóm chat trên WhatsApp, trong đó cũng có sự xuất hiện của HLV Andrea Pirlo. Được biết, ban lãnh đạo Bianconeri muốn sử dụng tiền đạo Paulo Dybala để đổi lấy ngôi sao tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào năm 2022, đồng nghĩa với việc MU cần phải quyết định sớm để tránh khỏi viễn cảnh mất trắng ngôi sao này.

Tin chuyển nhượng MU 2/4: Ảnh 3
Pogba nhiều khả năng sẽ về Juventus. Ảnh: Getty

Kane khó đến Manchester

Manchester Evening News khẳng định, Tottenham sẽ không để Harry Kane gia nhập một đội bóng nằm trong nhóm đối thủ cạnh tranh với họ. Do đó, khả năng chân sút của Tam Sư gia nhập Man Utd hay Man City là không thực tế.

Quỷ đỏ nói không với Aguero

Nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Quỷ đỏ không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo của Man City như báo chí đã đưa tin trước đó. Thực tế, Paris Saint-Germain và Barcelona là hai đội bóng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đặt vấn đề với chân sút 32 tuổi.

United sẵn sàng "hy sinh" Van de Beek

Nguồn tin từ Tuttosport cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng sử dụng tiền vệ người Hà Lan để đổi lấy Rabiot của Juventus. Kể từ khi chuyển tới nước Anh với giá 35,7 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, De Beek chỉ có 13 lần ra sân ở Premier League.

Mục tiêu 18 tuổi của MU xoạc giỏi hơn Wan-Bissaka

MU chốt vụ mua siêu sao của đại kình địch

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm