Quảng cáo

Chính thức: Trận Man City - West Ham tạm hoãn

Chủ nhật, 09/02/2020 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Man City và West Ham sẽ không thể diễn ra như dự kiến về tình hình thời tiết quá xấu.

Nội dung chính

Theo thông tin mới nhất trên các phương tiện truyền thông, trận đấu giữa Man City và West Ham thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh sẽ phải tạm hoãn do tình hình thời tiết rất xấu. Chúng tôi sẽ cập nhật lịch đá bù ngay khi có thông báo chính thức từ ban tổ chức giải.

truc tiep man city

(F5 để cập nhật diễn biến mới nhất...)

Nhận định chung Man City vs West Ham

The Citizens đã thua tức tưởi trước Spurs ở trận Super-Sunday của vòng 25. Các học trò của HLV Pep Guardiola chơi áp đảo từ đầu nhưng không thể tận dụng các cơ hội của mình và phải trả giá đắt. Vòng 26, được chơi trên sân nhà Etihad, Man City không được phép lặp lại sai lầm như thế.

truc tiep man city

Được đầu tư không ít, nhưng "The Irons" vẫn đang thi đấu hết sức bết bát. Vị trí thứ 18 rõ ràng không thể khiến BLĐ đội bóng London hài lòng. Thành tích tệ hại này nhiều khả năng sẽ còn được kéo dài khi đội chủ sân Olympic phải chạm trán với 1 đối thủ quá tầm như Man City.

Với đẳng cấp vượt trội cùng lòng tự trọng đang bị tổn thương, gã nhà giàu Man City chắc chắn sẽ chơi tấn công chủ động ngay từ đầu. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, Aguero cùng các đồng đội chắc chắn sẽ giữ 3 điểm ở lại Manchester.

Đội hình dự kiến:

- Man City (4-3-3): Bravo; Walker, Fernandinho, Garcia, Zinchenko; Guendogan, Rodri, De Bruyne; Bernardo, Jesus, Mahrez.

- West Ham (4-5-1): Fabianski; Cresswell, Ogbonna, Diop, Fredericks; Rice, Antonio, Noble, Soucek, Snodgrass; Haller.

Dự đoán tỉ số: Man City 4-1 West Ham.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp bóng đá trực tiếp ngoại hạng anh trực tiếp man city vs west ham trực tiếp mc trực tiếp premier league
Xem thêm