Quảng cáo

Ưu ái sao Nhật Bản, Klopp ra quyết định lạ trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 07/02/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Takumi Minamino dù mới chuyển đến Liverpool nhưng đang nhận về rất nhiều sự ưu ái từ ông thầy người Đức.

Minamino phô diễn tài năng trên sân tập

Kể từ khi chuyển đến sân Anfield từ RB Salzburg, Minamino vẫn chưa có trận đấu nào thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, tinh thần cầu tiến cùng sự nỗ lực hết mình của tuyển thủ Nhật Bản đã được HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi.

Với mong muốn cậu học trò của mình hòa nhập nhanh hơn, chiến lược gia 52 tuổi đã có một sự thay đổi trong phòng thay đồ Liverpool. Đó là kể từ đợt tập trung sau, Minamino sẽ ngồi giữa hai cầu thủ ngôi sao là Sadio Mane và Naby Keita.

minamino klopp

Tiền vệ người Nhật hiện mới chỉ nói thông thạo một ngoại ngữ là tiếng Đức, còn tiếng Anh, Minamino vẫn đang trong thời gian học tập. Mặt khác, Mane cũng như Keita đều đã có thời gian chơi bóng tại Bundesliga và có vốn tiếng đức không tồi, vì vậy Klopp muốn bộ đôi này kèm cặp Minamino, đẩy nhanh tốc độ hòa nhập của tân binh trị giá 7,25 triệu bảng.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo sinh năm 1995 nói: "Tôi biết rằng tôi là một phần của đội bóng, tuy nhiên tôi cần trau dồi vốn tiếng Anh của mình. Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đặt chân đến đây",

"Họ chỉ tôi về các quy tắc của đội bóng, thời gian biểu cũng như các hoạt động hàng ngày. Hiện tại, tôi cũng đang trao đổi bằng tiếng Đức với rất nhiều đồng đội", Minamino bộc bạch.

minamino klopp

Với những sự ưu ái này, NHM quê nhà cũng như của chính Liverpool đều đang rất chờ đợi những màn thi đấu bùng nổ của cựu sao Salzburg. Mới đây, tiền đạo 24 tuổi cũng đã được điền tên vào danh sách dự vòng 1/8 UEFA Champions League, nơi Lữ đoàn đỏ sẽ phải vượt qua Atletico Madrid trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
minamino liverpool takumi liverpool minamino ra sân minamino ra mắt minamino thi đấu tin tức liverpool
Xem thêm