KingDom Esports Championship 2020: Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng

Thứ sáu, 20/03/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Bảng D sẽ tiếp tục ngày thi đấu cuối cùng của mình để chọn ra hai đội mạnh nhất sở hữu tấm vé vào vòng play-off

Ngày cuối cùng của vòng bảng giải đấu Kingdom Esports Championship 2020 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 20/03. Bốn đội tuyển của bảng D sẽ tranh tài trong ba trận đấu còn lại để tìm ra hai đội mạnh nhất đi tiếp vào vòng trong.

SGP: Hy vọng mong manh

Là một trong những clan rất mạnh, được đánh giá nằm trong top những clan mạnh nhất ở bộ môn Liên Quân Mobile. Nhưng bất ngờ để thua 2 trận trong ngày ra quân khiến cho cánh của đi tiếp của SGP trở nên vô cùng hẹp. Họ không những phải thắng trong trận tối nay gặp HYG mà còn hy vọng rất nhiều vào kết quả của 2 trận đấu sau. Nếu có thể đi tiếp vào vòng play-off thì chắc chắn đó là một phép màu đối với các thành viên của SGP lúc này.

HYG: Hành trình chinh phục vinh quang

HYG là một clan được thành lập từ đầu năm 2017. Với sự nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu không bao giờ bỏ cuộc của mình, họ đã đánh bại được những làn tiếng tăm khác trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Và mới tối qua thôi, họ đã giành chiến thắng trước C.Casa FC ở trận đầu tiên của vòng bảng Kingdom Esports Championship 2020 để vươn lên đẫn đầu bảng cùng với đội tuyển của Hải Phòng Đất Cảng. Tối nay họ sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục những danh hiệu cho mình với 2 trận đấu trước SGP và HPDC.

HPDC: Sức mạnh của những người con đất cảng

Đánh bại SGP trong trận ra quân, cánh của đi tiếp của HPDC đang vô cùng rộng mở với 2 trận thi đấu trong buổi tối ngày hôm nay. Chỉ cần có thêm 1 chiến thắng nữa thôi là họ sẽ có được tấm vé vào vòng play-off. Với phong độ đang lên cao, người hâm mộ của họ có quyền tin rằng họ sẽ có được ít nhất là 1 chiến thắng trong buổi tối hôm nay. Dẫu vậy không thể xem nhẹ một HYG đang trên con đường chinh phục những danh hiệu hay một CSF không còn đường lui.

CSF: Không được phép sai lầm

Chỉ còn lại 1 trận thi đấu trước đối thủ HPDC, CSF sẽ phải cố gắng hết sức nếu muốn tự quyết định số phận của mình. Đánh bại đội tuyển đứng đầu bảng A - V Gaming trong loạt trận showmatch gần đây cho thấy CSF hoàn toàn có đủ sức để đánh bại bất cứ đối thủ nào. Chiến thắng là điều họ sẽ phải giành lấy, vì thất bại trong buổi tối hôm nay cũng đồng nghĩa với việc hành trình đi tiếp của họ ở giải đấu lần này sẽ tạm dừng.

Ba trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng đón xem những màn thể hiện mãn nhãn của các đội tuyển vào lúc 20h00 tối nay trên fanpage Esports 247 và Esports Live Vn dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm