Quảng cáo

CEO Matt Liu tậu BMW Z4, đăng status lãng mạn gửi tới bạn gái

Thứ hai, 28/12/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

CEO Matt Liu - bạn trai Hương Giang tiếp tục tậu chiếc xe mới và chia sẻ hình ảnh kèm lời "thả thính" trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Dịp cuối năm, nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới Vbiz thi nhau tậu xe mới. Được CĐM biết đến là bạn trai của Hoa Hậu Hương Giang, CEO Matt Liu mới đây cũng đã sắm một chiếc xe "chơi chơi" cho mình. 

Chiều ngày 27/12, Matt Liu đã đăng tải hình ảnh đứng bên cạnh chiếc xe sang kèm lời trạng thái "Seating for two, one's mine & one's yours". Theo tìm hiểu, đây là chiếc BMW Z4 2020 trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Chiếc xe có màu đen và được thiết kế với chỉ 2 chỗ ngồi.

Dịch từ câu status bằng tiếng anh của Matt Liu: "Hai chỗ ngồi, một chỗ cho anh, một chỗ cho em nhé". Lời đường mật này đã khiến những ai hâm mộ cặp đôi thêm phần ngưỡng mộ và ghen tỵ về độ lãng mạn của người bạn trai.

Matt Liu là anh chàng đam mê tốc độ, có hẳn bộ sưu tập xe thể thao tiền tỷ. Chiếc BMW Z4 mới tậu sử dụng động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 255 mã lực và mô men xoắn 400Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và dẫn động cầu sau. Xe đạt vận tốc tối đa là 250 km/h, có bộ vi sai thể thao.

Tại thị trường Việt Nam, BMW Z4 thế hệ mới có thêm phiên bản hiệu suất cao M40i được nhập khẩu tư nhân. Biến thể này được trang bị động cơ 3.0L, tạo ra công suất 382 mã lực và mô men xoắn 500Nm. 

Đón sinh nhật tuổi 40, NTK Đỗ Mạnh Cường tậu xe sang chục tỷ

"Người không phổi" Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ceo matt liu bạn trai hương giang hương giang matt liu tậu xe
Xem thêm