Quảng cáo

Chủ xe đem Beijing X7 đi độ: Gỡ bỏ logo Tàu, sơn luôn màu mới

Thứ ba, 17/11/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Vừa mua về chiếc SUV Beijing X7, chủ nhân đã tháo bỏ ngay logo xe Tàu và sơn lại sang tông màu đen hoàn toàn mới.

Trong thời gian trở lại đây, nhiều mẫu xe đến từ Trung Quốc khi về Việt Nam đều được chủ nhân thay sang logo mới như Land Rover, Maserati hay logo của VinFast. Việc gỡ bỏ logo thường được nhiều khách Việt áp dụng đối với nhiều dòng xe Tàu. Họ cho rằng làm như vậy sẽ giúp xe ít bị bàn tán hơn khi lăn bánh.

Beijing X7

Chiếc Beijing X7 màu đen trong bài viết này có nguyên bản là màu sơn trắng. Sau khi nhận xe, chủ nhân đã nhanh chóng đem xe đi sơn lại màu mới và thay logo Beijing sang logo khác gọn hơn. Ngoài ra, chiếc xe X7 cũng được thay bộ mâm mới với phong cách thể thao hơn trước.

SUV Beijing X7 chỉ mới được ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu. Mẫu xe này gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, công nghệ vượt trội, có thể so sánh với nhiều dòng xe "hot" như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Một yếu tố khác giúp Beijing X7 lọt "mắt xanh" của nhiều khách hàng Việt chính là nhờ giá bán chỉ ngang các mẫu SUV hạng B.

Beijing X7 tại Việt Nam

Sự xuất hiện của Beijing X7 tại Việt Nam đã tạo nên "cơn sốt" khi bán hết 1000 xe trong lô hàng đầu tiên chỉ sau một tháng ra mắt. Trái lại, mẫu xe này lại có số phận khá hẩm hiu tại quê nhà.

Nhiều ý kiến cho rằng, Beijing X7 mang đến một làn gió mới trong giới đam mê xe Tàu. Doanh số ấn tượng của dòng xe này chính là minh chứng cho thấy độ "hot" ngang ngửa Honda CR-V hay Mazda CX-5 của Baic Beijing X7.

Ngắm cận cảnh xe BAIC Beijing X7 - "hiện tượng mới nổi" tại Việt Nam

Cháy hàng tại Việt Nam, Beijing X7 vẫn "mờ nhạt" tại quê nhà

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
beijing x7 x7 xe tàu xe trung quốc độ beijing x7
Xem thêm