Quảng cáo

Hoa hậu Kỳ Duyên tậu xe hơn 5 tỷ đồng ở tuổi 24

Thứ sáu, 10/07/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ tậu chiếc SUV hạng sang Range Rover Velar trị giá 5.6 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh trong buổi nhận xế hộp trắng với dòng caption:

"Hôm nay là một ngày rất vui và hạnh phúc với mình khi được đón chiếc xe mà mình đã yêu thích từ lâu về nhà và sẽ cùng đồng hành với mình thật xa trên những đoạn đường sắp tới. Trước mắt là thấy màu sắc của xe hợp mệnh và biển số thì cực kỳ là ý nghĩa rồi đó. Mọi thứ đến đúng thời điểm và rất may mắn”.

Những hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm từ hàng nghìn người hâm mộ, được thể hiện qua 7400 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau một giờ đăng tải.


Chiếc xế hộp gây sự chú ý chính là mẫu xe Range Rover Velar hạng sang màu trắng, phiên bản cao cấp R-Dynamic SE.

Kích thước tổng thể của xe đạt 4803, 1930 và 1665mm tương ứng với chiều dài, rộng và cao. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2784mm.

Thiết kế Velar mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Range Rover. Điểm khác biệt là ở phần khung kính cửa sổ có tỷ lệ nhỏ so với bộ khung xe. Trong buổi bàn giao xe, hãng đã trang trí hoa hồng lộng lẫy trải dài từ cốp xe đến sàn rất bắt mắt.

Về nội thất, chiếc SUV này nổi bật với 2 màn hình cảm ứng 10 inch liền nhau theo chiều dọc với thông tin giải trí hiển thị bên trên. Hệ thống ghế ngồi được bọc da cao cấp, gồm đường chỉ khâu ấn tượng và có tựa ghế cao. Ghế lái có thể chỉnh điện, có chức năng nhớ vị trí cùng một số tiện ích khác.

Xe được trang bị cửa sổ trời Panorama rộng rãi, gia tăng độ thoáng đãng cho không gian cabin. Dung tích khoang hành lý có thể đạt 632 lít. Xe sử dụng động cơ Si6 V6 3.0 lít, tạo ra công suất 380 mã lực và mô men xoắn 450Nm.

Tại Việt Nam, Range Rover Velar có giá bán từ 4.02 tỷ đồng. Nhưng riêng phiên bản Range Rove Velar R-Dynamic SE có giá niêm yết hơn 5.3 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hoa hậu kỳ duyên hoa hậu kỳ duyên tậu xe
Xem thêm