Quảng cáo

Honda CR-V bất ngờ có thêm phiên bản Hybrid sạc điện

Chủ nhật, 11/10/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V phiên bản PHEV vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020, đây là phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên của Honda Trung Quốc.

Phiên bản mới hybrid sạc điện (viết tắt PHEV) của Honda CR-V vừa có mặt tại Trung Quốc và dự kiến sẽ chính thức mở bán vào đầu năm sau.

Honda CR-V Sport Hybrid e+

Tại thị trường Trung Quốc, phiên bản này có tên là Sport Hybrid e+ nhằm phân biệt với hai phiên bản Hybrid và Sport Turbo đã ra mắt trước đó.

Đèn hậu Honda CR-V phiên bản PHEV

So với các anh em trong gia đình CRV, phiên bản PHEV có một số điểm nhấn riêng: đèn pha với họa tiết lượn sóng, logo Honda ánh xanh dương và bộ lưới tản nhiệt 3 thanh ngang.

Sạc điện Honda CR-V Sport Hybrid e+
Huy hiệu e:PHEV

Ngoài ra, chiếc SUV còn nổi bật với cản trước đen bóng, vòm bánh xe ốp nhựa, mâm độc quyền cùng huy hiệu e:PHEV tại cửa hậu. 

Các hình ảnh và chi tiết nội thất của phiên bản hybrid sạc điện này vẫn chưa được công bố, nên chưa rõ có gì khác biệt so với bản thường. Tuy nhiên, theo dự đoán, xe sẽ có thêm hệ thống nút bấm điều khiển các chế độ lái xe như truyền động thuần điện tạm thời.

Đầu xe Honda CR-V PHEV
Ngoại thất Honda CR-V PHEV

Hệ thống hybrid của xe có nền tảng lấy từ Clarity kết hợp với động cơ 1.5L tạo ra 103 mã lực, 134 Nm cùng với mô tơ điện 181 mã lực và 315Nm. Khi đổ đầy nhiên liệu, CR-V PHEV có thể chạy được 842,6 km, hoặc 114,6km nếu chỉ dùng ắc quy lithium-ion 17kWh.

Honda CR-V 2020 có thêm màu mới, tăng giá 5 triệu đồng tại VN

Đắt hơn 69 triệu VNĐ, Honda CR-V full option hơn Mazda CX-5 ở đâu?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
honda crv honda crv 2020 honda crv hybrid sạc điện honda crv phev
Xem thêm