Quảng cáo

Honda CR-V giảm giá "kịch sàn", cạnh tranh khốc liệt với CX-5

Thứ sáu, 15/01/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V hiện đang được giảm giá trực tiếp lên tới 80 triệu đồng, có thể tạo nên cơn sốt trong cuộc đua doanh số trước thềm Tết Nguyên đán.

Vào tháng 12/2020, Honda CR-V được khuyến mại tới 80 triệu đồng nhưng dưới dạng phụ kiện. Tuy nhiên, để gia tăng sức mạnh tranh trước đối thủ Mazda CX-5, dòng xe này tiếp tục được giảm giá nhưng là trừ trực tiếp tới 80 triệu đồng vào giá bán trong tháng 1/2021.

Theo khảo sát tại một số đại lý khu vực Hà Nội, mức giảm giá dành cho Honda CR-V sẽ được trừ thẳng vào giá bán ban đầu, tùy theo từng chính sách kinh doanh của đại lý. Áp dụng mức giảm 80 triệu đồng, giá xe Honda CR-V thời điểm này sẽ chỉ còn 918 triệu (bản E), 968 triệu (bản G) và 1,038 tỷ đồng (bản L).

Mặc dù hiện tại CR-V không còn được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ theo quy định của Nhà nước, song mức giảm giá "sập sàn" trên là chính sách rất hấp dẫn của đại lý nhằm chiếm lấy thị phần từ tay đối thủ.

Honda CR-V 2020 là bản nâng cấp giữ vòng đời được giới thiệu tại Việt Nam cách đây không lâu. Xe không có nhiều thay đổi trong ngoại thất, song đặc biệt gây chú ý với hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm các tính năng đáng kể như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường... Xe được trang bị động cơ mới 1.5L VTEC Turbo với công suất 188 mã lực và mô men xoắn 240Nm. 

Cận cảnh đối thủ Mazda CX-5 đang về VN, giá dự kiến 700 triệu

SUV mới của VinFast bất ngờ lộ thiết kế, đe dọa Honda CR-V

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
honda crv giá xe honda crv giảm đối thủ mazda cx5 crossover 5 chỗ
Xem thêm