Quảng cáo

"Sốc" Honda CR-V cũ rao bán với giá rẻ như Kia Morning

Thứ năm, 31/12/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Honda CR-V cũ đời 2007 đang được rao bán với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ 380 triệu đồng ngang mức giá Kia Morning mới.

Gần đây, bài đăng rao bán chiếc Honda CR-V 2007 với giá chỉ 380 triệu đồng đã thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể, chiếc SUV có màu sơn bạc và mức ODO khoảng 120.000 km.

Dựa trên thông tin đăng tải, chiếc xe chưa từng xuống nước và gầm bệ còn rất chắc chắn. Thêm vào đó, chủ xe đi rất giữ gìn và đặc biệt nội thất luôn được vệ sinh sạch sẽ. Xe có hàng ghế ngồi dày dặn và êm ái, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho hành khách.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, phanh giảm chấn, cảnh báo lái xe, dây đai an toàn, cân bằng kéo, cảnh báo lái xe khoảng cách với xe đi trước... Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Chiếc xe được rao bán với mức giá chưa đến 400 triệu đồng, sau hơn 1 thập kỷ sử dụng. Như vậy, có thể thấy mức giá này chỉ rẻ ngang mua mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning đã gồm phí lăn bánh. 

Honda CR-V hiện tại đang được niêm yết với giá 998 triệu đồng, cạnh tranh với Mazda CX-5, Toyota Fortuner hay Ford Everest.CR-V được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhờ lối thiết kế bề thế, mạnh mẽ cùng tiện nghi và công nghệ hiện đại.

Mức giá 380 triệu đồng có thể gây sức hút lớn đối với nhiều người. Nếu bạn đang có ý định mua CR-V cũ này, hãy xem xét và kiểm tra xe kỹ lượng để tránh phải sửa nhiều lần sau khi mua.

SUV giá 1 tỷ: Chọn Honda CRV, Mazda CX5 hay Mitsubishi Outlander

SUV B Peugeot 2008 bất ngờ nhận cọc, giá dự kiến 750 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
honda crv honda crv cũ giá xe honda crv
Xem thêm