Quảng cáo

Siêu mẫu Hồng Quế "rước" VinFast Lux A2.0 về chơi Tết

Thứ ba, 02/02/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Lại thêm một người nổi tiếng khác tậu xe sang của VinFast - đó chính là siêu mẫu Hồng Quế.

Trong thời gian gần đây, VinFast có lẽ là thương hiệu hay được nhắc đến nhiều nhất vì trước đó, đã có không ít sao Việt tậu ô tô của hãng xe như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Kim Lý, siêu mẫu Vĩnh Thụy, Ngô Thanh Vân, nam diễn viên Hồng Đăng, hay cầu thủ Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng...

Hồng Quế là người nổi tiếng tiếp theo tậu sedan hạng sang của hãng xe Việt - là VinFast Lux A2.0. Siêu mẫu phía Bắc đã nhận bàn giao xe vào ngày cuối cùng của tháng 1 vừa qua.

Vào thời điểm trước, Hồng Quế từng sở hữu một số mẫu xe sang như BMW X5 hay Mercedes-Benz. Tuy nhiên, lần tậu xe mới này cô đã chọn Lux A2.0 của VinFast. Chiếc xe thuộc phiên bản cao cấp nhất, có màu ngoại thất đỏ rực rỡ.

Xe sở hữu nội thất sang trọng với chất liệu bọc da Nappa, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, đèn viền nội thất, bàn đạp bằng thép không gỉ. VinFast Lux A2.0 bản cao cấp được trang bị động cơ BMW N20 với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Tại Việt Nam, giá xe Lux A2.0 niêm yết từ 881 triệu đồng.

Chán siêu xe, Minh "Nhựa" tậu VinFast Lux SA2.0 cùng tông màu G63

Bùi Tiến Dũng tậu VinFast Lux SA2.0 với biển số siêu đẹp

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu mẫu hồng quế hồng quế tậu xe vinfast vinfast lux a2.0 ô tô vinfast
Xem thêm