Quảng cáo

Suzuki Ciaz mới sắp ra mắt Việt Nam: Chờ đợi màn hồi sinh

Thứ năm, 17/09/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Dự kiến, Suzuki Ciaz mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 9/2020. Nội thất rộng rãi, thiết kế lịch lãm, Ciaz hứa hẹn sẽ là mẫu sedan nhập khẩu đáng giá cho khách hàng.

Tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz được đánh giá là rộng nhất phân khúc sedan hạng cao cấp, và được nhiều doanh nhân ưa chuộng nhờ lối thiết kế thanh lịch và hài hòa.

Suzuki Ciaz

Mới đây, thông tin về phiên bản Ciaz mới đã được đăng tải trên kênh Youtube của Suzuki Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này sẽ sớm ra mắt khách Việt và thậm chí có thể xuất hiện ngay trong tháng 9.

Sau những đánh giá tích cực về mẫu xe Ciaz mới ra mắt tại Thái Lan, nhiều khách hàng Việt tỏ ra rất mong đợi sự hồi sinh mới mẻ của dòng xe này tại Việt Nam.

Nội thất Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz mới sở hữu những thay đổi và nâng cấp trong thiết kế và hệ thống chiếu sáng. Cụ thể, đó là lối thiết kế thanh lịch, sang trọng và đầy cuốn hút. Cụm lưới tản nhiệt dạng 3D thể thao đi liền với cụm đèn LED trước là một trong những điểm nổi bật nhất của Ciaz mới.

Một số đại lý cũng tiết lộ thêm Ciaz mới có thêm những công nghệ an toàn và trang bị nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Suzuki Ciaz 2020

Suzuki Ciaz mới sẽ được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh với các mẫu sedan trong phân khúc hạng B. Theo phản hồi, mẫu xe đầy đủ tiện nghi và đủ sức khẳng định hình ảnh này thích hợp với các doanh nhân thường phải di chuyển và làm việc trên xe.

Suzuki Ciaz 2020 giá 529 triệu đồng có đủ sức cạnh tranh Toyota Vios

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
suzuki ciaz suzuki ciaz mới suzuki ciaz ra mắt
Xem thêm