Quảng cáo

Toyota Corolla Cross sắp ra mắt Việt Nam có gì đặc biệt?

Thứ bảy, 08/08/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross là mẫu xe SUV tầm trung sở hữu nhiều công nghệ ưu việt, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh khi ra mắt Việt Nam trong thời gian tới.

Gần đây, Toyota đã chính thức giới thiệu mẫu xe SUV cỡ trung Corolla Cross hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này không chỉ gây chú ý với thiết kế năng động, trẻ trung, mà còn ở 3 công nghệ hiện đại bậc nhất.

Theo Kỹ sư trưởng của Toyota - ông Daizo Kameyama, Toyota Corolla Cross được thiết kế rất thời trang, có nhiều tiện ích đi kèm, và đặc biệt có giá bán cạnh tranh phù hợp với cả đối tượng là khách hàng cá nhân hoặc gia đình.

Về ngoại thất, xe có thiết kế đầy nam tính và trẻ trung được thể hiện qua những đường cong mềm mại dọc theo thân xe. Nhờ đó, Corolla Cross trông không quá hầm hố, nhưng vẫn đảm bảo được nét thể thao của mẫu xe đa dụng.

Nóc xe được trang trí tinh tế, tay nắm cửa có cùng màu ngoại thất mang lại sự hài hòa thống nhất. Bộ lưới tản nhiệt có cỡ lớn, đi kèm với dải đèn LED sắc sảo.

Ngoại thất Toyota Corolla Cross cũng nổi bật với bộ mâm xe hợp kim 18 inch hai tông màu.

Đáng chú ý, mẫu xe mới này còn có 3 công nghệ đột phá trong ngành sản xuất ô tô bao gồm: công nghệ Hybrid, TNGA định hướng thiết kế toàn cầu mới và TSS - hệ thống an toàn Toyota toàn cầu.

Chi tiết 3 công nghệ an toàn hiện đại như sau:

- Công nghệ Hybrid

Hybrid đã quá nổi tiếng trên thế giới với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, khí xả thấp nhưng vẫn đảm bảo vận hành ổn định, êm ái và mượt mà.

Xe Hybrid sẽ tiêu thụ nhiên liệu từ 3.7l-4.5l/100km tùy thuộc vào điều kiện trong đô thị hay ngoại thành.

Khi về Việt Nam, Toyota Corolla Cross Hybrid sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ Hybrid trong phân khúc xe phổ thông.

- TNGA - Định hướng thiết kế toàn cầu

TNGA sẽ gia tăng cảm giác lái cho khách hàng khi thay đổi chiếc xe từ nền tảng, hạ thấp độ cao mui xe, trọng tâm xe đến nâng cao hiệu suất vận hành.

Công nghệ này giúp tăng sự chính xác và linh hoạt khi xe vận hành, qua đó ưu hóa chuyển động và đem lại cảm giác lái tốt hơn.

- TSS - Hệ thống an toàn Toyota toàn cầu

TSS bao gồm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến nhất trong làng ô tô thế giới như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo làn đường, hỗ trợ theo dõi làn đường, hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao...

Công nghệ TSS có thể giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người dùng cũng như người tham gia giao thông khác.

Theo hé lộ của Toyota Việt Nam, Toyota Corolla Cross sẽ sớm có mặt trong năm nay với 3 phiên bản: 2 máy xăng và 1 hybrid.

>> Loạt xe Toyota mới sắp đổ bộ vào Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
toyota corolla cross xe toyota
Xem thêm