Quảng cáo

Mitsubishi Outlander giảm giá gần 150 triệu xả hàng tồn

Thứ sáu, 02/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Đầu tháng 10, Mitsubishi Việt Nam bất nhờ tung ra chương trình khuyến mại với mức giảm hấp dẫn lên tới gần 150 triệu đồng cho mẫu xe Mitsubishi Outlander.

Phiên bản Mitsubishi Outlander cao cấp được sản xuất năm 2019 đang được Mitsubishi Việt Nam giảm giá với mức cao nhất lên tới 144 triệu đồng trong tháng 10. Chương trình giảm giá, khuyến mại này của Mitsubishi nhằm xả hàng tồn để đón phiên bản mới trong thời gian cuối năm 2020 và đầu năm 2021 trước khi phân phối tới người tiêu dùng.

Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander giảm giá gần 150 triệu đồng tại các đại lý để xả hàng tồn

Mitsubishi Outlander tại Việt Nam hiện đang được lắp ráp trong nước, tương tự như các đối thủ là Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V (chuyển từ nhập khẩu về lắp ráp). Hiện tại, mẫu xe này nhà Mitsubishi đang được bán với giá khoảng 825 triệu đồng đến 1,058 tỷ đồng.

Mức giá này được đánh giá là rẻ nhất phân khúc tuy nhiên đó vẫn chưa phải là lợi thế nổi bật giúp Mitsubishi Outlander có thể đạt thứ hạng tốt về doanh số.

Do vậy, để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong tháng 10 này, Mitsubishi Outlander được hãng giảm giá mạnh với mức giảm từ 20 -144 triệu đồng, áp dụng cho từng phiên bản và đại lý khác nhau.

Cụ thể, ở khu vực Hà Nội, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT Premium giảm giá tiền mặt 27 triệu đồng và 2 phiên bản 2.0 CVT Premium. Phiên bản 2.0 CVT cũng có mức giảm tiền mặt 25 triệu đồng.

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 2019
Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT 2019 đang được giảm giá hấp dẫn tại các đại lý

Cùng với đó, hãng cũng tặng kèm nhiều phụ kiện có giá trị cho khách hàng như 1 năm bảo hiểm vật chất, camera 360. Đặc biệt, bản cao cấp nhất còn được tặng thêm ghế da camera hành trình và thảm trải sàn.

Hơn thế nữa, ngoài nhận được khuyến mại từ hãng, hai phiên bản thấp hơn của Mitsubishi Outlander còn được đại lý đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn khác bao gồm camera hành trình và trải sàn. Đồng thời, nếu không lấy phụ kiện, khách hàng có thể quy đổi thành 5 triệu đồng tiền mặt.

Ở TP.HCM, phiên bản 2.4 CVT Premium có mức giảm tiền mặt 35 triệu đồng, phiên bản 2.0 CVT Premium có mức giảm tiền mặt 40 triệu đồng và giảm 45 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium
Mitsubishi Outlander phiên bản 2.4 CVT Premium cũng đang được giảm giá tại các đại lý ở TP.HCM

Đặc biệt, nếu mua xe trong tháng 10 này, khách hàng còn được tặng gói khuyến mại phụ kiện hấp dẫn đến từ hãng như gói bảo hiểm vật chất, camera 360, phiên bản cao cấp nhất được tặng camera hành trình và ghế da.

Song song với đó, lệ phí trước bạ được giảm 50% cũng giúp giá lăn bánh của Mitsubishi Outlander được giảm đi khá nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua xe trong tháng này.

Mitsubishi Outlander "full option" ra mắt, rẻ hơn 42 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander 2020 giảm giá
Xem thêm