Quảng cáo

Chiếc Tesla Cybertruck "độc lạ" này có màu sơn Rose Gold như iPhone, mâm lớn tới 30 inch

Thứ bảy, 18/05/2024 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Tesla Cybertruck có "1 0 2" này sở hữu bộ cánh vàng hồng nổi bật cùng bộ mâm đĩa đặc to bản với kích thước 30 inch.

Nghe nội dung bài viết

Với những đường nét vuông thành sắc cạnh lấy cảm hứng từ chiếc Lotus Esprit S1 trong bộ phim “The Spy Who Loved Me", Tesla Cybertruck là một trong những mẫu xe có thiết kế kỳ lạ nhất thế giới. Ngay sau khi ra mắt, Cybertruck đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng, mặc dù vẫn có một số phàn nàn về chất lượng xe.

Untitled

Các hãng độ xe cũng đã nhanh chóng ra mắt bộ phụ kiện dành cho Cybertruck để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng. Mới đây, Omar’s Wheels & Tires – một đơn vị chuyên nâng cấp bánh xe và lốp – đã trang bị cho chiếc Tesla Cybertruck bộ mâm đĩa đặc có kích thước lên tới 30 inch từ thương hiệu Forgiato.

Thông thường, việc gắn một bộ mâm có kích thước quá khổ sẽ khiến chiếc xe bị mất cân đối về tỷ lệ. Tuy nhiên, đối với chiếc Tesla Cybertruck, bộ mâm này lại phù hợp đến lạ kỳ, mặc dù thiết kế la-zăng tiêu chuẩn từ nhà máy chỉ là 20 inch.

2

Phải thừa nhận rằng, bộ vành Forgiato này được bọc trong những chiếc lốp mỏng như tờ giấy, hoàn toàn vô dụng khi đi địa hình, nhưng lại khá phù hợp để đi triển lãm ô tô hoặc di chuyển trên đường phố.

Bên cạnh bộ bánh ngoại cỡ, chiếc Cybertruck này còn nổi bật với ngoại thất được hoàn thiện bằng thép không gỉ sơn vàng hồng. Mặc dù mẫu bán tải điện này chỉ có duy nhất một màu sắc, các chủ xe đã tìm cách làm nổi bật xe mình hơn thông qua việc phủ các lớp sơn ngoại thất mới.

3

Ở bản cao cấp nhất, mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck 2024 có công suất tối đa 845 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ 2,6 giây. Cung cấp năng lượng cho xe là cụm pin lithium-ion 123 kWh, cho quãng đường di chuyển đạt 547 km/lần sạc hoặc 755 km với gói tùy chọn tăng phạm vi hoạt động (range extender).

Author Thethao247.vn Trịnh Quang Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm