Quảng cáo

Xuýt xoa với hình ảnh nội thất sang trọng và hiện đại của VinFast VF Wild

Thứ bảy, 11/05/2024 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Hiện chiếc VinFast VF Wild Concept này đang được trưng bày tại KĐT Ocean Park để chuẩn bị cho sự kiện của hãng xe Việt Nam cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

VinFast VF Wild, sau nhiều lần ra mắt toàn cầu, cuối cùng cũng xuất hiện tại Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện trưng bày tại Vinhomes Ocean Park cuối tuần này. Sự xuất hiện của xe đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng giá VF Wild sẽ "sốc" như VF 3, dưới 1 tỷ đồng để dễ dàng quyết định đặt cọc.

vinfast-vf-wild-15

VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung với chiều dài tổng thể 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Thiết kế gọn gàng của xe được tối ưu hóa nhờ khoang chứa linh hoạt có thể mở rộng, thông qua kính chắn gió và hàng ghế sau tự động gập, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm).

vinfast-vf-wild-7

Với kích thước này, VF Wild có không gian chở đồ rộng rãi, phù hợp cho nghỉ ngơi hoặc giải trí, giúp tối đa hóa tính tiện dụng.

vinfast-vf-wild-18

Mẫu xe ý tưởng VF Wild còn có cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử, giúp cải thiện tính khí động học của xe.

vinfast-vf-wild-1-1

Thiết kế của VF Wild là sản phẩm hợp tác giữa VinFast và công ty thiết kế Gomotiv (Úc). Thành quả của hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. Lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư đã phát triển ngôn ngữ thiết kế "Sức mạnh của Dòng chảy" độc đáo cho VF Wild.

vinfast-vf-wild-28

Tên gọi "Wild" đại diện cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần vượt qua mọi giới hạn, hướng tới một tương lai xanh cho tất cả mọi người, thể hiện sứ mệnh của VinFast.

vinfast-vf-wild-10

Bên trong, khoang cabin của VF Wild mang phong cách hiện đại với vô lăng hai chấu lạ mắt. Bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được thiết kế số hóa, có ít nút vật lý.

vinfast-vf-wild-9

Đặc biệt, hàng ghế sau có hai màn hình giải trí riêng, phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách, tạo cảm giác cao cấp dù VF Wild là xe bán tải.

vinfast-vf-wild-20

Với sức mạnh đặc trưng của dòng xe bán tải, VF Wild có khả năng chinh phục mọi địa hình và môi trường khắc nghiệt, trở thành nguồn cảm hứng cho những ai muốn thoát khỏi nhịp sống đô thị để hòa mình vào thiên nhiên.​

Author Thethao247.vn Trịnh Quang Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm