GG Stadium mở cửa trở lại sau 2 tháng đóng cửa vì COVID-19

Thứ hai, 15/06/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

VIệt Nam là quốc gia duy nhất nơi các khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu LMHT.

Nhằm chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2020, ngày hôm qua (14/6), ban quản lý nhà thi đấu GG Stadium thông báo mở cửa đón khách trở lại.

Trước đó, nhằm tuân thủ quy định cách ly theo yêu cầu của chính quyền thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 31/3, GG đã phải tạm ngừng mọi hoạt động. Trong khoảng thời gian đầu tháng 4 trở lại đây, các hoạt động như thi đấu, bình luận, truyền thông,… dần được mở trở lại nhờ tiến độ xử lý dịch bệnh của đội ngũ y tế cả nước.

Tuy nhiên, ban quản lý GG Stadium đã quyết định bắt đầu bán vé trở lại vì các trận đấu sẽ mất tính hấp dẫn nếu thiếu tiếng cổ vũ của khán giả. Theo ban quản lý GG Stadium, từ giờ cho đến hết ngày 18/5, người hâm mộ có thể truy cập vào fangape của GG Stadium để chọn trận đấu mình muốn theo dõi.

Đây được coi là kết quả từ những nỗ lực tuyệt vời của chính quyền cũng như ban tổ chức VCS trong việc ngăn chặn sự bùng phát của COVID-19 tại Việt Nam. Khán giả Việt Nam thực sự rất may mắn khi được thưởng thức những trận đấu đầy hấp dẫn trong bầu không khí sôi động tại nhà thi đấu

Trong khi Việt Nam, các hoạt động thể thao điện tử đã trở lại bình thường thì cả các giải đấu lớn khác như LEC, LCS hay LCK… đều phải thi đấu online hoặc không thể trực tiếp đón khán giả đến theo dõi. Rõ ràng, đây là kết quả của quá trình chống dịch của toàn bộ người dân Việt Nam.

VCS Mùa Hè 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 19/6 với cặp trận:

  • Saigon Buffalo vs OverPower Esports (17h00).
  • Team Flash vs Percent Esports (ngay sau trận 1)

Với những điều kiện vật chất đầy đủ hy vọng các đội top đầu sẽ thi đấu hết sức, tạo nên những trận đấu kịch tính và hơn hết là cạnh tranh hết mình cho ngôi vô đich và hai suất đến CKTG 2020.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT GG Stadium VCS
Xem thêm