Quảng cáo

Conor McGregor trở lại sàn Boxing, đối đầu Manny Pacquiao?

Chủ nhật, 27/09/2020 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Conor McGregor lại khiến các fan xôn xao khi công bố anh có thể sẽ đối mặt với nhà vô địch Quyền Anh 8 hạng cân Manny Pacquiao trên sàn Boxing.

Có lẽ khán giả đã quá quen với việc cứ hễ Conor McGregor thông báo treo găng thì dăm bữa nửa tháng sau, anh lại khuấy động cộng đồng mạng với tin tức về những trận đấu mới. Lần này không phải ngoại lệ - McGregor mới đây lại lần nữa cho biết trên Twitter rằng anh đang có kế hoạch thượng đài với nhà vô địch Quyền Anh 8 hạng cân Manny Pacquiao trên sàn Boxing. Thậm chí, McGregor còn tiết lộ trận đấu giữa anh và Pacquiao sẽ diễn ra ở Trung Đông.

Tin tức này sau đó được xác nhận bởi người quản lý của Conor McGregor, Audie Attar, với ESPN. Attar bổ sung thêm rằng mặc dù các bên đã có những thỏa thuận bước đầu, sẽ cần thêm một khoảng thời gian nữa trước khi tờ hợp đồng trận Conor McGregor vs. Manny Pacquiao có thể chính thức hoàn thành. Trung Đông cũng chỉ là một trong những địa điểm đang được thảo luận.

Conor McGregor và Manny Pacquiao có thể sẽ thượng đài tại Trung Đông?
Conor McGregor và Manny Pacquiao có thể sẽ thượng đài tại Trung Đông?

Nếu mọi chuyện êm xuôi, chúng ta có thể sẽ chứng kiến McGregor và Pacquiao thượng đài trong tháng 12 năm nay hoặc tháng 1 năm 2021. Xét về mặt thời điểm, có lẽ việc tổ chức một trận đấu như thế này vào dịp cuối năm 2020 có phần hơi gấp gáp - hợp đồng giữa hai tay đấm thậm chí còn chưa xong, trong khi hiện tại đã là cuối tháng 9.  

Cách đây vài tháng, Conor McGregor từng thông báo treo găng khi liên tục không thể đạt thành thỏa thuận với UFC về việc thượng đài. Trận đấu duy nhất anh tham gia trong năm nay là lần hạ knock-out Donald Cerrone hồi tháng 1. Nếu McGregor thực sự nghiêm túc với ý định đánh Boxing, đây sẽ là lần thứ 2 "The Notorious" thi đấu Quyền Anh chuyên nghiệp, sau trận đấu rùm beng với Floyd Mayweather cách đây 3 năm.

Phía bên kia sàn đấu, Manny Pacquiao là huyền thoại của Quyền Anh Philippines nói riêng và là huyền thoại của Quyền Anh Châu Á nói chung. Ông là tay đấm duy nhất từng giành được danh hiệu vô địch ở 8 hạng cân khác nhau trong lịch sử Quyền Anh, là người đã đánh bại những tên tuổi khổng lồ của giới Boxing như Oscar de la Hoya, Marco Antonio Barrera, Erik Morales và Miguel Cotto.

Pacquiao từng đánh tiếng về việc trở lại sàn đấu hồi hè năm nay, tuy nhiên ông chưa từng xác nhận rằng đối thủ liệu có phải Conor McGregor hay không. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conor McGregor Manny Pacquiao Conor đánh Boxing
Xem thêm