Gia đình Conor McGregor chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3

Thứ sáu, 25/12/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

"Đủ nếp đủ tẻ" với cậu con trai Conor Jr. và con gái Croia, gia đình Conor McGregor sẽ lại có thêm một em bé nữa trong năm 2021.

Conor McGregor mới thông báo trên mạng xã hội rằng cả gia đình anh đang chuẩn bị chào đón một thành viên mới.

Cập nhật trên Instagram, cả gia đình McGregor, gồm "The Notorious", vợ anh Dee Devlin và hai con, mặc đồ bộ Giáng sinh cho gia đình. Cậu anh lớn, bé Conor Jr., mỉm cười cầm trên tay một bức ảnh siêu âm của em bé, trong khi cả nhà rạng rỡ thông báo việc Dee Devlin lại mang bầu.

Gia đình Conor McGregor - DeeDevlin chuẩn bị đón chào thành viên mới
Gia đình Conor McGregor - DeeDevlin chuẩn bị đón chào thành viên mới

Conor McGregor chú thích bức ảnh:

"Từ gia đình tôi, xin gửi lời chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ đến các bạn. Chúng ta có rất nhiều điều đáng mong đợi vào năm 2021." 

Siêu sao MMA người Ireland năm nay 32 tuổi, mới tuyên bố đính hôn vào ngày 8 tháng 8 năm nay với vợ của anh Dee Devlin 33 tuổi. Cặp đôi đã gắn bó với nhau trọn vẹn 12 năm.

Kết tinh đầu tiên của tình yêu giữa Conor McGregor và Dee Devlin là bé trai Conor Jack McGregor Jr. sinh năm 2017. Hai năm sau, 2019, bé gái Croia McGregor chào đời vào tháng 1. Dự kiến thành viên mới của nhà McGregor sẽ sinh ra trong hè 2021.

Conor McGregor từng cho biết anh luôn thích một gia đình đông người ấm áp vui vẻ - bản thân Conor cũng sinh ra trong gia đình đông chị em, là em trai út bên dưới hai chị gái Erin McGregor và Aoife McGregor.

 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conor McGregor Dee Devlin Conor Jr
Xem thêm