Quảng cáo

Khamzat Chimaev: UFC tốt nhất đừng để tôi thấy Conor McGregor!

Thứ bảy, 26/12/2020 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau những tranh cãi, Khamzat Chimaev bảo UFC tốt nhất nên "giấu" Conor McGregor trong xó nào đó trên Đảo Quyết đấu nếu không muốn xô xát xảy ra.

Chuyện ngôi sao mới nổi của UFC Khamzat Chimaev có xung đột với siêu sao người Ireland Conor McGregor đã không còn là chuyện gì mới lạ.

Xuất thân từ Chechnya, Chimaev khá bực tức khi Conor gán anh với biệt danh "môi Chuột sứt", có chút ám chỉ đến vụ xúc phạm Khabib bằng cách gọi nhà vô địch hạng Lightweight là "con chuột bẩn thỉu" từ năm 2018. Đáp trả, Chimaev gọi thẳng Conor là "con gà" tap out, thậm chí còn đề nghị UFC "dâng" Conor lên cho anh dùng bữa, như một món tráng miệng ngon lành.

"@TheNotoriousMMA là cỗ máy tap out với trái tim nhút nhát của một con gà. @danawhite này, tôi đang đói, cho tôi nếm gã này làm bữa tráng miệng cái nào," Chimaev viết trên Instagram.

Khamzat Chimaev khá bực tức trước màn chọc ngoáy của Conor McGregor
Khamzat Chimaev khá bực tức trước màn chọc ngoáy của Conor McGregor

Chuyện cãi nhau trên mạng xã hội có thể dẫn tới một cuộc ẩu đả thật, khi mà cả Khamzat Chimaev lẫn Conor McGregor đều sẽ xuất hiện tại Đảo Quyết đấu Fight Island tại Abu Dhabi đầu năm sau. Chimaev đối đầu với Leon Edwards tại UFC Fight Night 185 vào ngày 20 tháng 1. Ba ngày sau đó, đến lượt Conor McGregor tái đấu với Dustin Poirier tại UFC 257.      

Bông đùa rằng UFC nên giữ anh và McGregor xa xa nhau ra trong thời gian hai người ở Đảo Quyết đấu, Chimaev nói:

"Nếu tôi nhìn thấy anh ta trên Đảo Quyết đấu, chắc chắn một vụ ẩu đả sẽ xảy ra. UFC nên giấu anh ta vào xó nào đấy đi, tôi nhìn đỡ ngứa mắt," Chimaev cười nói trong cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram với nhà báo người Nga Igor Lazorin

Trận đấu giữa Khamzat Chimaev với Leon Edwards được sắp xếp lại từ tháng 12, do Edwards có kết quả dương tính với Covid-19. Edwards đang có chuỗi 8 trận bất bại tại UFC, dù vậy anh chưa thể thượng đài kể từ tháng 7 năm 2019.

Trong khi đó Chimaev, người tập luyện tại phòng tập AllStars ở Stockholm, đang có thành tích MMA chuyên nghiệp 9-0. Khamzat Chimaev cũng tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng mới với UFC sau một năm 2020 bùng nổ, giành chiến thắng toàn bộ ba trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu MMA lớn nhất thế giới chỉ trong vỏn vẹn 66 ngày.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Khamzat Chimaev Conor McGregor UFC 257
Xem thêm