Quảng cáo

Martin Nguyễn chúc mừng Thành Lê, sẵn sàng trở lại sàn đấu

Thứ bảy, 31/10/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Martin Nguyễn cho biết mặc dù anh có nuối tiếc khi không thể thể hiện tốt hơn trong trận tranh đai, tuy nhiên Martin sẽ rất sẵn sàng với hành trình trở lại ngôi vô địch.

Để mất ngôi vô địch hạng Featherweight ONE Championship bởi combo đòn đấm ở hiệp 3, kết thúc trận đấu, Martin Nguyễn rất nhanh bình tĩnh lại. Martin cho biết mặc dù anh có nuối tiếc khi không thể thể hiện tốt hơn trong trận tranh đai với Thành Lê, tuy nhiên Martin sẽ rất sẵn sàng với hành trình trở lại ngôi vô địch. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua," Martin nói. "Đêm nay không phải là đêm thuộc về tôi, rất tiếc vì điều đó. Chúc mừng Thành Lê. Anh đã có một chiến lược tốt và đã sử dụng nó rất tốt."

"Tôi đã mất chiếc đai vô địch. Nhưng không sao - tinh thần của tôi vẫn rất tốt. Tôi sẽ cần nghỉ ngơi trong vài tuần, và sau đó chúng tôi sẽ sẵn sàng để bắt đầu lại từ đầu, để săn đuổi ngôi vô địch lại từ đầu. Và tôi xin hứa, đó sẽ là một câu chuyện rất khác khi tôi trở lại."

"Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi. Chúng tôi sẽ lại bước vào phòng chờ cách ly đây, để chuẩn bị trước khi về nhà."

Martin Nguyễn hứa hẹn sẽ trở lại với phong độ tốt nhất
Martin Nguyễn hứa hẹn sẽ trở lại với phong độ tốt nhất

Trước đó, tân vương Thành Lê cho biết anh sẵn sàng tái đấu với Martin Nguyễn ngay trong trận bảo vệ đai đầu tiên. Tuy nhiên, những ngôi sao khác trong bảng xếp hạng như Garry Tonon, Koyomi Matsushima chưa hẳn đã mong muốn điều này.

Khởi đầu trận tranh đai Featherweight tại ONE: Inside The Matrix, cả hai võ sĩ vào trận với tâm thế khá tự tin. Trận đấu vốn được dự đoán là một trận đấu cân não, khi mà Martin sở trường những cú phản đòn, còn Thành Lê cũng đang chờ sẵn với những cái bẫy. Phút đầu tiên của hiệp 1, Martin đã dính đòn đấm phải từ Thành và “vồ ếch” dưới sàn, nhưng Thành cũng tỏ ra rất cẩn thận và không lao vào ham đòn. Thành tiếp tục di chuyển vòng ngoài, giữ khoảng cách với Martin. Những pha đổi đòn diễn ra liên tục, nhưng không thực sự có những đòn mạnh được tung ra. Phút thứ 3, trận đấu tạm dừng do Thành đá phải hạ bộ của Martin. Thành Lê với khá nhiều những cú đá cao đậm chất taekwondo, Martin nhắm bodyshot. 

Sang hiệp 2, Thành Lê vẫn giữ chiến lược di chuyển và tỉa đòn, không để Martin lại gần. Martin không vội vã, tiếp tục tung ra những cú đấm mồi đòn, tìm kiếm khả năng áp sát. Cuộc chơi lại một lần nữa bị dừng ở phút thứ 3 hiệp 2, do Martin lên gối vào hạ bộ của Thành Lê sau một pha takedown không thành công. Tận dụng lợi thế sải chân dài hơn, Thành Lê tung ra khá nhiều cú đá, cả tầm cao lên tầm thấp.

Hiệp 3 Martin bắt đầu chủ động ép sân, tỏ ra khá nguy hiểm với những cú đấm phải liên tục. Thành Lê đáp trả với jab, nhưng chuyện kéo dãn khoảng cách không còn dễ dàng như 2 hiệp đầu. Thành Lê với một cú đấm phải! Martin lảo đảo! Dù vẫn đứng lên nhưng rõ ràng Martin đã choáng váng. Thành Lê lập tức bồi thêm đòn, và Martin đã gục sau một cú đấm trái nữa​. Đó là cú đấm đã biến Martin trở thành cựu vương ở phút thứ 4 của hiệp 3.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Martin Nguyễn Thành Lê Inside The Matrix
Xem thêm