Quảng cáo

Tân vương Thành Lê sẵn sàng tái đấu với Martin Nguyễn

Thứ sáu, 30/10/2020 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi trở thành tân vương của hạng Featherweight ONE Championship, Thành Lê đã cho biết anh sẵn sàng tặng suất bảo vệ đai đầu tiên của mình cho Martin Nguyễn.

Trở thành tân vương hạng Featherweight ONE Championship nhờ combo đòn đấm ở hiệp 3, kết thúc trận đấu, Thành Lê khen ngợi Martin Nguyễn là một đối thủ sắc bén và nguy hiểm, nhất là trong hiệp 3, đồng thời cũng khẳng định anh sẵn sàng gặp lại Martin nếu cựu vương mong muốn tái đấu.

“Có hàng triệu suy nghĩ đang chạy trong đầu tôi bây giờ, nhưng đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Martin Nguyễn và các đồng đội của anh ấy," Thành Lê cho biết sau trận đấu.

"Tôi đoán là tôi vừa mới nứt xương tay trong trận đấu vừa rồi. Anh ấy đấm ghê ra phết, không chịu từ bỏ, thật sự là một nhà vô địch. Tôi biết chắc chắn rằng tôi sẽ lại gặp mặt Martin lần nữa, có thể là vài ngày, có thể là vài tháng tới. Vậy tới luôn đi! Tôi sẵn sàng để tái đấu, tôi biết anh cũng vậy. Cám ơn vì một trận đấu hay!”

Thành Lê trở thành tân vương hạng Featherweight ONE Championship bằng KO
Thành Lê trở thành tân vương hạng Featherweight ONE Championship bằng KO

Cả hai võ sĩ vào trận với tâm thế khá tự tin. Trận đấu vốn được dự đoán là một trận đấu cân não, khi mà Martin sở trường những cú phản đòn, còn Thành Lê cũng đang chờ sẵn với những cái bẫy. Phút đầu tiên của hiệp 1, Martin đã dính đòn đấm phải từ Thành và “vồ ếch” dưới sàn, nhưng Thành cũng tỏ ra rất cẩn thận và không lao vào ham đòn. Thành tiếp tục di chuyển vòng ngoài, giữ khoảng cách với Martin. Những pha đổi đòn diễn ra liên tục, nhưng không thực sự có những đòn mạnh được tung ra. Phút thứ 3, trận đấu tạm dừng do Thành đá phải hạ bộ của Martin. Thành Lê với khá nhiều những cú đá cao đậm chất taekwondo, Martin nhắm bodyshot. 

Sang hiệp 2, Thành Lê vẫn giữ chiến lược di chuyển và tỉa đòn, không để Martin lại gần. Martin không vội vã, tiếp tục tung ra những cú đấm mồi đòn, tìm kiếm khả năng áp sát. Cuộc chơi lại một lần nữa bị dừng ở phút thứ 3 hiệp 2, do Martin lên gối vào hạ bộ của Thành Lê sau một pha takedown không thành công. Tận dụng lợi thế sải chân dài hơn, Thành Lê tung ra khá nhiều cú đá, cả tầm cao lên tầm thấp.

Hiệp 3 Martin bắt đầu chủ động ép sân, tỏ ra khá nguy hiểm với những cú đấm phải liên tục. Thành Lê đáp trả với jab, nhưng chuyện kéo dãn khoảng cách không còn dễ dàng như 2 hiệp đầu. Thành Lê với một cú đấm phải! Martin lảo đảo! Dù vẫn đứng lên nhưng rõ ràng Martin đã choáng váng. Thành Lê lập tức bồi thêm đòn, và Martin đã gục sau một cú đấm trái nữa​. Đó là cú đấm đã biến Martin trở thành cựu vương ở phút thứ 4 của hiệp 3.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thành Lê Martin Nguyễn hạng Featherweight ONE
Xem thêm