Quảng cáo

Báo Thái ca ngợi hành động nhân văn của Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 17/10/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đang thi đấu ở Thái Lan nhưng Đặng Văn Lâm vẫn hướng về quê nhà Việt Nam với hành động bán đấu giá áo đấu, quyên góp cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Tờ Siam Sport thông tin: “Đặng Văn Lâm bán đấu giá 2 chiếc áo thun mà anh sử dụng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, để kiếm tiền, giúp đồng bào gặp lũ lụt ở quê hương”.

“Ngoài việc bán đấu giá 2 chiếc áo đấu của chính mình, Đặng Văn Lâm còn kêu gọi mọi người tham gia giúp đỡ những người dân Việt Nam đang gặp khó khăn vì bão lũ” - Siam Sport thông tin thêm.

Báo Thái thông tin về việc Văn Lâm bán đấu giá áo đấu để ủng hộ bà con miền Trung vì lũ lụt
Báo Thái thông tin về việc Văn Lâm bán đấu giá áo đấu để ủng hộ bà con miền Trung vì lũ lụt

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm viết dòng trạng thái chia sẻ nỗi niềm với bà con miền Trung đang gặp nhiều khó khăn bởi thiên tai: “Những ngày qua tình hình mưa bão, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị… diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bà con nơi đây”.

“Với mong muốn được chung tay, góp sức cùng nhiều Mạnh thường quân chia sẻ những khó khăn, gánh nặng của đồng bào, xin được bán đấu giá 2 chiếc áo đấu tại chung kết AFF Cup 2018 và trận tứ kết Asian Cup 2019. Cho đi là để nhận lại, của ít lòng nhiều, tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ là đáng quý nhất” – Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

HLV SLNA dành lời khen cầu thủ mùa đầu chơi V.League

Đặng Văn Lâm công bố bán đấu giá chiếc áo thủ môn số 1 và số 23, vốn là số áo của anh ở đội tuyển quốc gia.Thông tin từ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan - Siam Sport cho biết đến sáng 15/10, số tiền đấu giá cho 2 chiếc áo của thủ môn Đặng Văn Lâm vào khoảng 9 triệu đồng.

Thủ thành số 1 Đội tuyển Việt Nam hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United ở sân chơi Thai League. Đặng Văn Lâm gần đây có màn trình diễn với phong độ cực ấn tượng. Anh thậm chí đã có lần lọt đội hình tiêu biểu Thai League. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Thái League ĐT Việt Nam
Xem thêm