Quảng cáo

Báo Thái theo sát mọi động tĩnh của V.League vì 'hiệu ứng Zico'

Thứ tư, 16/12/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mọi động thái của V.League được báo chí Thái Lan cực kỳ quan tâm vì sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak trên băng ghế huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2021 sắp tới.

Không chỉ có Kiatisak, V.League 2021 còn xuất hiện một người quen với giới truyền thông Thái Lan đó là HLV HLV Polking. Vị chiến lược gia này có 8 năm làm việc tại Thái Lan. Ông từng là trí trợ lý tại Đội tuyển bóng đá nước này trong giai đoạn 2012-2013. Sau đó, ông chuyển sang dẫn dắt CLB Army United (2013), Suphanburi (2014) và Bangkok United (2014-2020).

Bên cạnh đó, hành trình V.League năm nay còn liên quan mật thiết đến kế hoạch của Đội tuyển Việt Nam. "Những chiến binh sao vàng" vốn là đối thủ truyền kiếp của Voi chiến. Đặc biệt, những năm gần đây, Việt Nam đã vượt mặt Thái Lan nên mọi động thái của giải VĐQG cũng đều được để ý rất kỹ càng. 

Báo Thái Lan đặc biệt quan tân đến V.League vì
Báo Thái Lan đặc biệt quan tâm đến V.League vì "hiệu ứng Zico"

"V-League chuẩn bị khởi tranh mùa giải mới vào giữa tháng 1. Giải đấu này có sự tham dự của 14 đội. Zico (HA Gia Lai) và Mano Polking (CLB TPHCM) sẽ phải thể hiện năng lực của họ ngay từ đầu.

V.League được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 có 13 vòng đấu, rồi phân nhóm ở giai đoạn 2. Từ giai đoạn 2, các đội được chia làm 2 nhóm. Nhóm A có 6 đội và nhóm B có 8 đội. Nhóm A tranh ngôi vô địch và đội cuối bảng ở nhóm B sẽ xuống hạng", nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin.

"Mùa giải này sẽ khép lại trước ngày 30/9 để chuẩn bị cho Đội tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu như Vòng loại World Cup 2022, AFF Cup và cả SEA Games nữa", vẫn là thông tin trên tờ Siam Sport.

Báo Thái ngược dòng thời gian, tìm ánh hào quang cho Kiatisak

VIDEO: Ngày thảm bại của Kiatisak tại Bình Dương (Nguồn: AFC)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.League Kiatisak Hoàng ANh Gia Lai Đội tuyển Việt Nam Zico Zico Thái
Xem thêm