Quảng cáo

Bầu Đức nuôi tham vọng ngầm ở V.League?

Thứ bảy, 21/11/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đem về sân Pleiku những bản hợp đồng chất lượng cùng với sự thay đổi cực lớn trên băng ghế huấn luyện, phải chăng Hoàng Anh Gia Lai đang ngầm khẳng định sẽ trở lại với đường đua vô địch dù cho bầu Đức không tuyên bố mạnh mẽ về mục tiêu này?

V.League 2020 hạ màn, Hoàng Anh Gia Lai cán đích với vị trí thứ 7 chung cuộc. Nhưng với những người theo dõi V.League, màn trình diễn của đám trẻ nhà bầu Đức thực sự rất tệ hại. Cụ thể, ở giai đoạn 2, đội bóng phố núi đã để thua tổng cộng 6/7 trận.

Đáng chú ý, không ít trong những đối thủ của họ ở vòng 2 từng là bại tướng dưới tay họ ở giai đoạn đầu mùa giải. Bên cạnh đó, chuỗi 6 trận thua liên tiếp là chuỗi thất bại dài nhất mà HAGL xác lập kể từ khi lứa Công Phượng lên trình làng V.League đến nay.

Vậy nên, Hoàng Anh Gia Lai rất khao khát được làm lại. Bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này là việc đội chủ sân Pleiku đã tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Công Phượng và Lê Văn Sơn cùng Lê Đức Lương sẽ trở về phố núi sau mùa giải 2020 thi đấu cho CLB TP.HCM.

Việc kéo những "gà cưng" trở về giúp Hoàng Anh Gia Lai sở hữu trong tay lực lượng nội binh mạnh nhất nhì V.League hiện tại với những cái tên "của nhà trồng được" như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương, ...

Hoàng Anh Gia Lai đang sở hữu dàn nội binh chất lượng cao
Hoàng Anh Gia Lai đang sở hữu dàn nội binh chất lượng cao

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng bổ sung thêm sức mạnh hàng thủ với những cái tên như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, ... Hàng thủ vốn là điểm yếu chết người của đội bóng này suốt những năm qua nên họ không ngại xuống tiền để có được những bản hợp đồng chất lượng như vậy

Một điều nhìn thấy rõ ràng nhất là tinh thần của đám trẻ nhà bầu Đức là rất tệ hại. Đây có lẽ là lý do chính mà ông không ngại chi số tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của một tượng đài bóng đá ở Hoàng Anh Gia Lai là Kiatisak.

Với một nhà cầm quân đầy cá tính và giàu tham vọng, hẳn là bầu Đức hy vọng rằng "Sắc" sẽ vực dậy thành công tinh thần của các cầu thủ và đưa Hoàng Anh Gia Lai chinh phục đỉnh cao chứ không phải để "chiều đám trẻ" như lời bầu Đức nói. 

Với những gì đã làm sau khi V.League 2020 hạ màn, người hâm mộ đội bóng phố núi hoàn toàn có quyền hi vọng Hoàng Anh Gia Lai sẽ trình diễn bộ mặt khác khởi sắc hơn ở mùa giải tới.

Bầu Đức đang muốn khơi dậy sức mạnh tiềm tàng nơi đám 'gà cưng' và chinh phục sân chơi bóng đá quốc nội. Thế nhưng, với bài học trong quá khứ, giới mộ điệu bây giờ đã thấy một bầu Đức trầm lắng hơn nhưng đầy thú vị. 

Điều Hoàng Anh Gia Lai cần làm khi Công Phượng về phố núi?

VIDEO: Top 5 tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Anh Gia Lai HAGL Bầu Đức V.League
Xem thêm