Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Mai Xuân Hợp nắm quyền dẫn dắt Thanh Hóa

Thứ sáu, 11/09/2020 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công, CLB bóng đá Thanh Hóa đã công bố ngay người ngồi ghế nóng ở phần còn lại của mùa giải.

Chiều nay (11/9), HLV Nguyễn Thành Công đã chính thức nói lời chia tay CLB Thanh Hóa ngay sau cuộc họp với Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Nguyên nhân được lý giải cho vấn đề này là do nhà cầm quân người Nghệ An đã quá mệt mỏi với cách chỉ đạo làm việc của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh.

Sau quyết định ra đi của HLV Nguyễn Thành Công, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã có ngay phương án nhân sự mới cho vị trí thuyền trưởng. Theo đó, bầu Đệ quyết định đưa HLV Mai Xuân Hợp trở lại nắm quyền dẫn dắt đội bóng này trong phần còn lại của V.League 2020. 

HLV Mai Xuân Hợp chính thức lên dẫn dắt CLB Thanh Hóa sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức
HLV Mai Xuân Hợp chính thức lên dẫn dắt CLB Thanh Hóa sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức

Lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng này, HLV Mai Xuân hợp sẽ có sự đồng hành hỗ trợ của bộ đôi trợ lý Lê Hồng Minh - HLV của đội U17 Thanh Hóa vừa giành vé tham gia vòng chung kết giải U17 toàn quốc 2020 cùng giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng. Bộ 3 này từng là cầu thủ sinh ra lớn lên tại Thanh Hóa và thi đấu dưới màu áo CLB Thanh Hóa thi đấu tại Giải vô địch hạng Nhất và cả đấu trường chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam - V.League.

Ở giai đoạn cuối mùa giải 2019, HLV Mai Xuân Hợp từng nắm quyền dẫn dắt CLB Thanh Hoá. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia này đội bóng xứ Thanh có thành tích không thắng trong phần còn lại của mùa giải. Mùa giải năm ấy, đội bóng này chỉ trụ lại ở V.League sau khi đánh bại Phố Hiến ở trận tranh play-off trên chấm 11m.

Hiện tại, Thanh Hóa hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 14 điểm có được. Vòng đấu thứ 12 tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp đón đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.

NÓNG: Thanh Hóa thanh lý hợp đồng HLV Thành Công

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV MAI XUÂN HỢP clb THANH HÓA HLV Nguyễn Thành Công
Xem thêm