Quảng cáo

Kiatisak từ chối V.League vì bận ... kinh doanh?

Thứ bảy, 14/11/2020 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Kiatisak chia tay sân chơi V.League đã được 10 năm và chưa có ý định tái hợp sân chơi này.

Mới đây, thông tin Kiatisak được HAGL và CLB TP.HCM nhắm làm thuyền trưởng đội bóng này rất được quan tâm. Thế nhưng, lãnh đạo đội bóng đã xác nhận cựu tuyển thủ Thái Lan từ chối đến Việt Nam làm việc ở sân chơi V.League.

Lý do mà vị chiến lược gia người Thái từ chối tái hợp với V.League sau 10 năm chia tay HAGL là do ông đang là một doanh nhân thành đạt trên đất Thái. Hiện tại, thu nhập kiếm được từ kinh doanh của Kiatisak là rất tốt. Hơn nữa, danh thủ bóng đá Thái Lan này còn đang làm đại diện cho một đội bóng Anh ở Thái Lan nên càng không thể sang Việt Nam làm việc. Đó là những lý do trực tiếp nhưng sâu xa hơn là sân chơi bóng đá Việt Nam ở V.League không đủ sức hấp dẫn với ông nữa. 

V.League là sân chơi để nhà cầm quân người Thái bắt đầu sự nghiệp HLV. Thế nhưng, ông không thành công khi dẫn dắt đội bóng phố núi. 

Với thời gian vừa đá bóng và cả thời gian đảm nhiệm công tác huấn luyện ở Việt Nam khiến ông hiểu hơn về bóng đá Việt Nam. Và chính vì hiểu về thực trạng bóng đá Việt Nam nên anh từ chối đến làm việc với Việt Nam. 

Kiatisak không hẹn ngày tái ngộ V.League
Kiatisak không hẹn ngày tái ngộ V.League

Năm 2017, khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói lời chia tay với HLV Nguyễn Hữu thắng, vị chiến lược gia người Thái được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV ĐT Việt Nam. Thế nhưng, anh chưa sẵn sàng cho điều này và chính cả VFF cũng chưa đưa ra lời đề nghị nào với HLV người Thái này. 

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh: Cờ đã đến tay

Ở vị thế như Kiatisak rất khó để anh đi đến một vùng đất mới đối mặt với thử thách mới. Một đội bóng như TPHCM không phải là một đội bóng có sức hấp dẫn cả về chuyên môn lẫn tiền bạc để thuyết phục được "Sắc". Đội còn lại là Hoàng Anh Gia Lai có thể khiến anh làm việc vì chữ tình thì lại thiếu động lực đua tranh ở V.League nên điều này khiến "Sắc" không hẹn này tái ngộ V.League là vì vậy.

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL CLB TP.HCM V.League
Xem thêm