Quảng cáo

Ngoại binh lọt đội hình tiêu biểu V.League cập bến SHB Đà Nẵng

Thứ năm, 26/11/2020 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố ngoại binh thứ 3 khoác áo đội bóng này ở sân chơi V.League 2021 là Janclesio Almeida Santos. Ở V.League 2020, cầu thủ này thuộc biên chế của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức chốt ngoại binh thứ 3 của đội bóng này ở V.League 2020, đó là trung vệ Janclesio Almeida Santos người Brazil. Đây là ngoại binh được đội chủ sân Hòa Xuân đưa về chuẩn bị cho V.League 2021 sắp tới. 

Mùa giải 2020 vừa qua, Janclesio Almeida Santos là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù khi mới về với đội bóng tân binh V.League 2020 anh không được đánh giá cao, song ở màn trình diễn của cầu thủ người Brazil sau đó đã đánh tan những nghi ngờ của mọi người về khả năng của anh. Kết thúc mùa giải, ngoại binh này đã lọt vào đội hình tiêu biểu V.League 2020.

Trung vệ người Brazil có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội bóng núi Hồng
Trung vệ người Brazil có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội bóng núi Hồng

Theo thống kê, trung vệ người Brazil này đã thi đấu tổng cộng 1800 phút trong 20 trận đấu của Hà Tĩnh ở mùa giải qua. Từ con số đó có thể thấy anh đã thi đấu trọn vẹn cả 20 trận đấu của đội bóng núi Hồng mà không bị thay ra dù chỉ một lần. 

Bên cạnh việc sở hữu chiều cao ấn tượng và khả năng chống bóng bổng cực tốt, anh còn có khả năng phản xạ và xử lý tình huống tuyệt vời. Sự ăn ý giữa trung vệ ngoại binh này và Hữu Quý, Hoàng Lâm đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ngay khi giai đoạn 1 kết thúc. 

Kết thúc mùa giải 2020, do cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Janclesio Almeida Santos không tìm được tiếng nói chung nên anh đã rời Hà Tĩnh đi tìm bến đỗ mới ở đấu trường V.League. Về với đội bóng sông Hàn, ngoại binh người Brazil này được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ cao để giúp SHB Đà Nẵng có được thành tích tốt ở mùa giải tới. 

Những bản hợp đồng 'chất đến từng xu' ở V.League 2020

Highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Janclesio Almeida Santos V.League V.League 2021 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh SHB Đà Nẵng
Xem thêm