Quảng cáo

Nhận định Viettel vs Sài Gòn: Khẳng định sức mạnh

Thứ năm, 24/09/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 26/9, Viettel FC tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2020 sau thời gian dài phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Nhận định Viettel vs Sài Gòn | Thời gian: 17h00 ngày 26/9 | Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Hiện tại, Sài Gòn FC nắm giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 23 điểm có được sau 6 trận thắng, 5 trận hòa. Đây thực sự là bất ngờ cho Giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm này. Bởi đội bóng này vốn không được đánh giá cao trước khi V.League khởi tranh.

Sài Gòn FC là
Sài Gòn FC là "chú ngựa ô" ở V.League 2020

Thế nhưng, đến vòng đấu thứ 12 này, trên chặng đường chinh phục ngôi đầu V.League của Sài Gòn FC gặp phải vật cản mang tên Viettel FC. Dù chỉ mới chân ướt chân ráo lên chơi mùa V.League thứ hai nhưng Viettel đã khẳng định mình là một thế lực đáng gờm ở sân chơi quốc nội. Bằng chứng là việc họ đã đi được đến trận chung kết Cúp Quốc gia 2020. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chỉ chịu khuất phục trước Hà Nội FC hùng mạnh mà thôi. 

Dù không giành được Cúp Quốc gia nhưng Viettel vẫn cho thấy họ đang tiến bộ từng ngày. Quên đi nỗi buồn sẩy chân trước ngưỡng cửa thiên đường ở Cúp Quốc gia, Viettel chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ với phần còn lại của V.League năm nay.

Sau 11 vòng đấu, Viettel đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 19 điểm có được sau 5 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Đây là thành tích cực ấn tượng so với chính họ - tân binh V.League ở mùa giải trước.

Viettel sẽ có trận quyết đấu với Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 12 tới đây
Viettel sẽ có trận quyết đấu với Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 12 tới đây

Cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu, gia tăng cơ hội xưng vương ở V.League năm nay của đội bóng áo lính đang hết sức rộng mở. Với điểm tựa sân nhà, Viettel như hổ mọc thêm cánh với những sự cổ vũ cuồng nhiệt của trên khán đài.

Trước trận quyết đấu này, dù Viettel đón nhận tin buồn Bùi Tiến Dũng không thể ra sân thi đấu nhưng với dàn hảo thủ trong tay, HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn sẽ có những sự thay thế thích đáng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh hàng thủ đội bóng này. 

Ở bên kia chiến tuyến, Sài Gòn có quãng nghĩ rất dài do dịch Covid-19. Việc nghỉ không thi đấu đôi khi có thể là bất lợi bởi các cầu thủ khó lấy lại được phong độ cao. Trong khi Viettel vừa có quãng thời gian thi đấu ở Cúp Quốc gia, các cầu thủ đang có phong độ cực cao vì được tập luyện, thi đấu thường xuyên.

Viettel bất ngờ nhận án phạt từ VFF sau trận CK Cúp QG

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sài Gòn FC Viettel FC Viettel vs Sài Gòn Vòng 12 V.League V.League 2020
Xem thêm