Quảng cáo

SLNA giữ chân thành công 'cầu thủ từng bị Bầu Đức đuổi'

Thứ ba, 27/10/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA đã đạt được thỏa thuận để tiếp tục có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.

Video top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Mùa giải 2020 kết thúc cũng là lúc hợp đồng đào tạo trẻ giữa các cầu thủ sinh năm 1995 với CLB SLNA chính thức kết thúc. Thông thường, ở đội bóng xứ Nghệ, họ thường xuyên phải chia tay những trụ cột của mình ngay khi hợp đồng đào tạo trẻ kết thúc.

Các đối thủ thường chầu chực sẵn chỉ chờ các cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ kết thúc hợp đồng là sẵn sàng đến thương thảo để đưa về cho mình những cái tên chất lượng từ đội bóng xứ Nghệ. 

Thế nhưng, với trường hợp của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, điều đó đã hoàn toàn không xảy ra. Cầu thủ người Tân Kỳ (Nghệ An) đã tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương. Ngay trước thềm ngày hạ màn của nhóm đua trụ hạng, SLNA đã đạt được thỏa thuận để có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh. 

SLNA tiếp tục có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh trong 3 mùa giải tới
SLNA tiếp tục có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh trong 3 mùa giải tới

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Đức Thắng - GĐKT CLB SLNA cho biết, hiện tại đội bóng xứ Nghệ đã hoàn tất bản hợp đồng mới với trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Bản hợp đồng của cầu thủ người Tân Kỳ (Nghệ An) với đội bóng quê hương sẽ kéo dài thêm 3 mùa giải nữa. Chi phí lót tay, chế độ không được hai bên tiết lộ.

Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì mức lương của anh sẽ xứng đáng với đóng góp và ảnh hưởng của Hoàng Văn Khánh lên đội bóng xứ Nghệ.

Hoàng Văn Khánh là cầu thủ cùng lứa U19 Việt Nam với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Cầu thủ người Tân Kỳ (Nghệ An) những tưởng sẽ có một sự nghiệp chói sáng sau khi được khoác áo U19 Việt Nam nhưng một biến cố trong sự nghiệp đã khiến anh bị Bầu Đức đuổi khỏi đội U19.

Ở U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood, Văn Khánh chính là cầu thủ đã phạm lỗi khiến đồng nghiệp Oduwa của U19 Tottenham bị chấn thương nặng. Vì lí do này, cầu thủ SLNA đã bị Bầu Đức gạch tên khỏi thành phần 22 cầu thủ đi tập huấn dài ngày tại châu Âu.

Và rồi anh đã nỗ lực vươn lên và trở thành trụ cột của đội bóng xứ Nghệ khi người đàn anh Quế Ngọc Hải rời sân Vinh. Trong suốt V.League 2020, trung vệ sinh năm 1995 này chỉ có 1 bàn thắng ở đấu trường V.League. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ và là chỗ dựa cho dàn cầu thủ trẻ mới lần đầu hít thở bầu không khí V.League.

Khi bản hợp đồng đào tạo trẻ của Văn Khánh sắp đáo hạn, có rất nhiều lời mời đã được gửi đến anh. Sau khi cân nhắc, Văn Khánh đã quyết định ở lại với đội bóng xứ Nghệ. Anh được đội bóng xây dựng như là biểu tượng mới ở sân Vinh. Hoàng Văn Khánh sẽ tiếp tục được tin tưởng giao mang băng đội trưởng ở SLNA trong thời gian tới. 

Công Phượng trở lại, vẫn muốn cạnh tranh vua phá lưới

Kịch bản nào cho ngày hạ màn Hạng Nhất quốc gia 2020?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Văn Khánh Sông Lam Nghệ An V.League
Xem thêm