Quảng cáo

'Sự xuất hiện của thầy Park đã tạo động lực cho tôi'

Thứ sáu, 16/10/2020 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông sau trận thắng kịch tính trước Hải Phòng, thủ môn Văn Hoàng của SLNA thừa nhận sự có mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã ít nhiều giúp thủ thành người Nghệ An có màn trình diễn xuất sắc trước Hải Phòng.

Trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai ở giai đoạn 2 V.League 2020, trận đấu muộn giữa đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng đã diễn ra trong điều kiện thời tiết hết sức khó khăn. Trời mưa như trút khiến các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn. Không những thế, chất lượng chuyên môn của trận đấu bị giảm sút đáng kể.

Bàn thắng chỉ đến ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của ngoại binh Peter Onyekachi . Bàn thắng quan trọng này đã mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng xứ Nghệ. Không những thế, chiến thắng này còn giúp SLNA chính thức thoát khỏi cuộc đua tránh suất xuống hạng dù mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc. 

Với sự xuất sắc của mình, Văn Hoàng đã góp sức giúp SLNA trụ hạng sớm
Với sự xuất sắc của mình, Văn Hoàng đã góp sức giúp SLNA trụ hạng sớm

Cái tên thi đấu nổi bật nhất trong màu áo đội bóng xứ Nghệ trận này là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Thủ thành người Tân Kỳ (Nghệ An) đã thi đấu rất tập trung trong suốt từ đầu đến cuối trận dưới điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt để bảo toàn mảnh lưới cho Sông Lam Nghệ An. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu này, Văn Hoàng nói: “Thực sự SLNA đã trải qua rất nhiều khó khăn và bị rơi xuống nhóm trụ hạng. Tuy nhiên, anh em toàn đội đã đoàn kết và vượt qua giai đoạn này”.

Khán đài sân Vinh hôm nay có sự hiện diện của một vị khách đặc biệt. Đó là thuyền trưởng Đội tuyển Việt Nam - HLV Park Hang Seo. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hàn là một trong những lý do để thủ thành sinh năm 1996 này nỗ lực thi đấu xuất sắc. 

“Tất nhiên sự có mặt của thầy Park đã tạo ra động lực nhưng bản thân tôi trận nào cũng cố gắng hết sức để giúp đội bóng. SLNA có lúc khó khăn có lúc thành công nhưng điều quan trọng là cả đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan trong suốt thời gian qua” - Văn Hoàng nói.

LTĐ vòng 3 GĐ 2 V.League 2020: ĐKVĐ có đòi được nợ?

Giành chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường chính thức thoát "cửa tử". Trong khi đó, đội bóng của thành phố hoa phượng đỏ vẫn còn nhiều điều phải lo lắng bởi họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Văn Hoàng Sông Lam Nghệ An V.League 2020
Xem thêm