Quảng cáo

Tân binh V.League đá giải tứ hùng với Hà Nội FC

Chủ nhật, 13/12/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định sẽ tham dự Giải bóng đá tứ hùng năm 2021 do Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Với việc giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2020, Bình Định chính thức giành vé lên chơi ở V.League 2021. Mới đây, đội bóng đất võ đã tiến hành hội quân tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB Bình Định sẽ lên chơi ở V.League 2021
CLB Bình Định sẽ lên chơi ở V.League 2021

CLB bóng đá Bình Định đã quyết định sẽ tham dự Giải bóng đá tứ hùng năm 2021 do Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh tổ chức. Giải đấu này diễn ra trong khoảng từ ngày 29/12 đến ngày 02/01/2020. Giải đấu này có sự góp mặt của các đội bóng như CLB TP Hồ Chí Minh, CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội và CLB Bình Định. Các đội thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn để tính điểm xếp hạng.

Việc tham gia giải đấu sẽ giúp cho các cầu thủ đội bóng đất võ cọ xát, lấy kinh nghiệm thi đấu bởi các đội tham dự là những "ông lớn" thực sự ở đấu trường V.League. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp BHL Bình Định thử nghiệm và sắp xếp đội hình.

Để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên hít thở bầu không khí V.League, Bình Định cũng đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, hai cái tên đáng chú ý nhất là ngoại binh Rimario và Hồ Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài là một người con Bình Định, trưởng thành từ đội bóng đất Võ. Thế nhưng, nhận thấy tài năng của anh, HLV Trần Minh Chiến đã mượn anh về cho CLB Becamex Bình Dương. Qua 3 mùa bóng ở đất Thủ, Hồ Tấn Tài đã thi đấu xuất sắc và là nhân tố cực quan trọng ở Bình Dương. Khi thăng hạng lên chơi V.League, Bình Định đã có công văn muốn Bình Dương nhả người để Hồ Tấn Tài trở lại với đội bóng quê hương.

Theo lịch thi đấu đã được bốc thăm và công bố, trận đấu đầu tiên của Bình Định ở V.League là chuyến làm khách trên sân Vinh đối đầu với SLNA ở vòng 1 V.League 2021.

Kiatisak phải bay tận 3 chuyến mới cập bến HAGL

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bình Định FC CLB Bình Định V.League
Xem thêm