Quảng cáo

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam mất cơ hội đi vào lịch sử Asian Cup

Thứ tư, 16/09/2020 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Lê Công Vinh chính thức dừng bước tại Vòng bán kết Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp tại Asian Cup.

VIDEO: Bàn thắng lịch sử của Công Vinh

 Sau khi giành chiến thắng với số lượt bình chọn vượt trội trước bàn thắng của Alexander Geynrikh (Uzbekistan) ở vòng tứ kết cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lịch sử giải Asian Cup, danh thủ Lê Công Vinh đã lọt vào tới bán kết.

Đối thủ của cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam là cựu tiền đạo của đội tuyển Indonesia Widodo Putra. Đây ,là một cầu thủ nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Anh từng tham dự và lên ngôi vô địch SEA Games 1991. 

Thể thức của cuộc bình chọn này là các bàn thắng đẹp sẽ được chia thành cặp để bình chọn. Bàn thắng nào được bình chọn nhiều hơn sẽ giành vé đi tiếp.

Kết quả bán kết 1 Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp tại Asian Cup
Kết quả bán kết 1 Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp tại Asian Cup

Thế nhưng, Công Vinh sẽ phải dừng bước ở vòng này khi số lượt bình chọn của Widodo là vượt trội hơn hẳn. Mặc dù cộng đồng mạng Việt Nam đã rất cố gắng, các trang mạng xã hội đã đồng loạt đưa ra các thông điệp kêu gọi bình chọn cho cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam song với sự cuồng nhiệt của CĐV Indonesia - đất nước có dân số gấp đôi Việt Nam đã giúp cho Widodo Putra, lật ngược tình thế, từ chỗ phải xếp dưới Công Vinh đã vượt lên và giành chiến thắng thuyết phục. 

Tính tới thời điểm cuộc bình chọn kết thúc, tổng số lượt bình chọn là 4604399 lần. Trong đó, cựu tuyển thủ Indonesia có số lượt bình chọn áp đảo với 56%. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chỉ được 44% và chính thức dừng bước tại cuộc bình chọn này. Đây là điều hết sức đáng tiếc với cầu thủ người Nghệ An  khi anh không thể làm nên lịch sử với tư cách là chủ nhân “Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup”.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê Công Vinh Đội tuyển Việt Nam Asian Cup Bàn thắng đẹp tại Asian Cup
Xem thêm